THỜI TRANG » Thời trang sao

Trà Ngọc Hằng khoe gout thời trang đẳng cấp với giày thể thao

Thứ bảy, 11/04/2015 20:44

Trà Ngọc Hằng gây ấn tượng với gout thời trang tinh tế, đẳng cấp. Trong đó, Trà Ngọc Hằng khéo léo kết hợp giày thể thao với váy tạo nên sự năng động, khỏe khoắn.

Trà Ngọc Hằng tiếp tục khoe gout thời trang cực kỳ cá tính với những chiếc đầm dáng suông nhiều kiểu tươi trẻ và xinh đẹp, kết hợp cùng những đôi giày thể thao. Những chiếc đầm dáng suông, xoè của Trà Ngọc Hằng ở nhiều chất liệu khác nhau. Từ dạng chất liệu cứng đến những chiếc đầm dạng mềm mại hay vừa phải. Từ những họa tiết hoa dịu dàng, đến cá tính hay dạng tua rua thời trang đều được cô nàng kết hợp với giày thể thao rất ăn ý.

Mỗi khi ra phố, Trà Ngọc Hằng thường thích sử dụng giày thể thao hoặc giày sneaker. Với cô đó không chỉ là thời trang mà còn tạo sự khoẻ khoắn, năng động cho mình. Mỗi ngày diện những đôi giày này, Trà Ngọc Hằng dễ dàng "chạy show" mà vẫn đẹp, sành điệu.

Trà Ngọc Hằng khoe gout thời trang đẳng cấp với giày thể thao

Với gout thời trang tinh tế, Trà Ngọc Hằng cũng dễ dàng tạo được những ấn tượng mới mẻ cho trang phục của mình nhờ cách kết hợp trẻ trung này. Mùa hè đến, những đôi sneaker lại càng có những ưu thế hơn khi diện đồ ngắn với vóc dáng thể thao, nhanh nhẹn.

Photo: Dương Minh, Tuấn Dũng Make-up: Phan Mai Tóc: Vân Trần

Lê Vy (Theo Giadinhvietnam.com)