THỜI TRANG » Thời trang sao

Trà Ngọc Hằng khoe khéo tủ giày hoành tráng

Thứ sáu, 08/08/2014 13:27

(Ngoisao.vn) - Tủ giày dép với số lượng hàng trăm đôi của Trà Ngọc Hằng khiến nhiều người "choáng váng".

Thời gian gần đây, Trà Ngọc Hằng nổi lên như là một fashion icon của làng thời trang Việt. Cô liên tục gây ấn tượng với phong cách thời trang đẹp tinh tế, sành điệu. Cô cũng là một người đam mê giày dép, áo quần hàng hiệu và thường xuyên tranh thủ thời gian để mua sắm những món đồ yêu thích trong những lần đi công tác ở nước ngoài.

Mới đây nhất, Trà Ngọc Hằng lại khiến nhiều người "choáng váng" khi khoe khéo tủ giày "khủng" của mình trên trang cá nhân. Những hình ảnh này cho thấy, Trà Ngọc Hằng hiện đang sở hữu hàng trăm đôi giày đủ các kiểu dáng, thể loại và màu sắc. Tất cả đều được cô rất chăm chút và để vào kệ ngay ngắn. Để bảo quản những đôi giày này, Trà Ngọc Hằng còn sắm cho mình những loại kệ có cửa kính, giúp giày không bị bụi bẩn bám vào.

Trà Ngọc Hằng khoe khéo tủ giày hoành tráng chẳng kém gì cửa hàng

Tủ giày dép với hàng trăm đôi, đủ kiểu dáng, màu sắc của Trà Ngọc Hằng khiến nhiều người "choáng váng"

Ngay sau khi những hình ảnh này được đăng tải, đã có rất nhiều người cảm thấy kinh ngạc trước bộ sưu tập đồ sộ này của Trà Ngọc Hằng. Thậm chí, nhiều người còn nhầm tưởng rằng, đây là một cửa hàng giày dép chứ không phải tủ giày cá nhân. Nói về sở thích sưu tập giày dép, Trà Ngọc Hằng cho biết, mình rất có hứng thú với việc mua sắm những đôi giày mới và thường xuyên tranh thủ thời gian để đi shopping khi đi công tác ở nước ngoài.

Nhìn tủ giày này, nhiều người không khỏi cảm thấy ghen tỵ

Cô còn sắm các loại kệ có tủ kính để bảo quản các loại giày da

Trà Ngọc Hằng sở hữu rất nhiều đôi giày thời trang

Nhiều người cũng tưởng nhầm đây là cửa hàng chứ không phải tủ giày cá nhân của Trà Hằng

Trong chuyến đi Hàn mới đây, cô cũng đã "tậu" rất nhiều giày

Trà Ngọc Hằng ngày càng thời trang và xinh đẹp

Tora (Theo Giadinhvietnam.com)