THỜI TRANG » Thời trang sao

Trà Ngọc Hằng 'nửa kín nửa hở' gây nhức mắt khi gia nhập hội khoe thân với bikini siêu nhỏ

Thứ sáu, 27/05/2022 11:58

Nhờ tích cực tập luyện, Trà Ngọc Hằng sở hữu vóc dáng thon gọn với vòng eo săn chắc. Những hình ảnh diện bikini của cô khiến cư dân mạng không khỏi trầm trồ.

Trà Ngọc Hằng cũng không ngại diện bikini theo nhiều phong cách khác nhau, dù một mảnh hay hai mảnh cũng không làm khó được người đẹp. Không hổ danh "gái một con trông mòn con mắt", nữ ca sĩ cho thấy body với đường cong siêu chuẩn, làn da trắng ngần cùng thần thái quyến rũ.

Ít phút trước, trên Facebook cá nhân, Trà Ngọc Hằng tiếp tục "đốt mắt" người hâm mộ khi khoe loạt ảnh diện bikini, khoe vòng ba cực quyến rũ. Có thể nhận thấy, người đẹp ưu tiên chọn những thiết kế đồ tắm nhỏ xíu. Nhờ quá trình tập luyện, mỹ nhân sinh năm 1990 sở hữu vòng eo thon gọn và không mỡ thừa dù đã trải qua một lần sinh con gái Sophia.

Trà Ngọc Hằng ưu tiên chọn những thiết kế bikini nhỏ xíu, khoe body đầy quyến rũ.

Nhìn body nuột nà cùng nhan sắc xịn sò của Trà Ngọc Hằng mà phát ghen.

Dù đã có lớp áo che chắn, "bà mẹ một con" vẫn khoe trọn body chuẩn chỉnh hết cỡ.

Trà Ngọc Hằng cho biết, cô rất thích bơi thường xuyên dành thời gian để vận động cơ thể và thời trang đồ bơi cũng rất đam mê. Để có được body nóng bỏng, cô cũng cho biết, ngày nay khi mọi người đều quan tâm đến việc làm đẹp thì giảm cân giữ dáng là một trong những chủ đề mà chị em phụ nữ mà quan tâm nên cô sẽ chia sẻ những bí kíp nằm lòng để có một ngoại hình rạng rỡ, ít mỡ thừa và tràn đầy sức sống.

Để sở hữu thân hình nóng bỏng như hiện tại dù đã qua sinh nở, Trà Ngọc Hằng chăm chỉ tập gym, yoga mỗi ngày.

Người đẹp chăm khoe những khung hình diện bikini quyến rũ trong các chuyến đi nghỉ dưỡng.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới