THỜI TRANG » Thời trang sao

Trần Đoàn đau lòng khi tự mình làm từ thiện vẫn bị dân mạng chửi bới

Thứ bảy, 15/06/2019 10:48

Thường xuyên bỏ tiền túi đi làm từ thiện, giúp đỡ người nghèo nhưng hot girl Trần Đoàn vẫn không được lòng một bộ phận cư dân mạng. Không ít người chửi bới, dè bĩu trước sự thành công và tấm lòng thiện nguyện của cô.

Bên cạnh việc là một hot girl chuyển giới nổi tiếng xinh đẹp, thời thượng, kinh doanh thành công - Trần Đoàn còn thường xuyên tổ chức những hoạt động từ thiện để giúp đỡ người nghèo. Dẫu vậy, cô vẫn không được lòng một bộ phận cư dân mạng ganh ghét trước thành công của mình. Họ thường xuyên chửi bới khiến Trần Đoàn rất đau lòng.

Trần Đoàn đau lòng khi tự mình làm từ thiện vẫn bị dân mạng chửi bới

"Tôi làm là làm từ tâm, không cần mọi người ủng hộ. Tôi bị chửi là PR bản thân. Cầu xin mọi người đừng mở lời thô tục với tôi trước hành động thiện nguyện" - Trần Đoàn cho biết. Cô khẳng định, dù bị chửi bới cô vẫn không nản lòng trước những công việc đã và đang làm. Từ thiện là một trong những hoạt động quan trọng, thường xuyên trên con đường phát triển sự nghiệp của chính cô.

Bên cạnh đó, hot girl chuyển giới cũng hé lộ kế hoạch làm từ thiện trong thời gian tới. Cụ thể vào 9h sáng ngày 21/6, cô sẽ phát quà ở chùa Bà - Châu Đốc, 16h chiều cùng ngày tại Mẹ Nam Hải - Bạc Liêu. Hot girl hạnh phúc khi được chính quyền 2 tỉnh sắp xếp và đón tiếp nhiệt tình. Mọi người hỗ trợ cô trong việc lên danh sách người nghèo sẽ đến nhận phần quà từ thiện do chính cô tổ chức, phát tâm.

Dù không được lòng một bộ phận nhỏ dân mạng xấu tính hay ganh ghét nhưng hot girl chuyển giới Sài thành vẫn kiên định trên con đường đã chọn

HX (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới