THỜI TRANG » Thời trang sao

Trần Đoàn gửi lời chúc tới toàn thể chị em phụ nữ nhân ngày 8/3

Chủ nhật, 08/03/2020 10:26

Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, cô nàng hot girl chuyển giới xinh đẹp và nổi tiếng gửi lời chúc tốt đẹp tới toàn thể chị em.

Hot girl chuyển giới - doanh nhân Trần Đoàn trở thành cái tên quen thuộc trong giới trẻ Sài thành một vài năm trở lại đây, không chỉ riêng trong cộng đồng LGBT. Cô nàng nổi tiếng không chỉ bởi vẻ ngoài xinh đẹp, nghị lực mà còn ở tài năng kinh doanh xuất sắc.

Không chỉ kinh doanh giỏi, Đoàn Trần còn được khách hàng xét kinh doanh có tâm và được mọi người rất ủng hộ. Bên cạnh đó, người đẹp chuyển giới cũng thường xuyên đồng hành với những hoạt động thiện nguyện ý nghĩa và chăm chỉ kiếm tiền để lo cho gia đình.

Trần Đoàn gửi lời chúc tới toàn thể chị em phụ nữ nhân ngày 8/3

Nhân dịp ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, người đẹp chuyển giới nổi tiếng gửi lời chúc tới toàn thể các chị em. Phụ nữ là phái yếu nên luôn cần được chở che, bảo vệ, yêu thương và chiều chuộng. Bên cạnh đó, Trần Đoàn cho biết 8/3 năm nay cô không làm gì khác ngoài việc tập trung cho công việc kinh doanh riêng của mình.

Cận cảnh dung mạo xinh đẹp của hot girl chuyển giới trong bộ ảnh mừng 8/3

Cũng đang trong mùa dịch, Trần Đoàn khuyên mọi người giữ gìn sức khỏe để bảo vệ bản thân và gia đình. Luôn chung tay vì cộng đồng, nếu bị bệnh hãy đi khám. Cô nàng cũng không quên gửi lời cám ơn tới toàn bộ khách hàng đã luôn nhiệt tình ủng hộ shop của mình. Và luôn như vậy trong những thời gian tới.

Không chỉ gửi lời chúc 8/3 tới các chị em, Trần Đoàn còn đưa ra lời khuyên bảo vệ sức khỏe cho mọi người giữa mùa dịch Covid-19

HX (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới