THỜI TRANG » Thời trang sao

Trần Đoàn - hot girl bán hàng online ‘chốt đơn mệt nghỉ’ dù đang giữa mùa dịch

Thứ hai, 13/04/2020 14:23

Hot girl chuyển giới - doanh nhân Trần Đoàn trở thành cái tên quen thuộc trong giới trẻ Sài thành một vài năm trở lại đây, không chỉ riêng trong cộng đồng LGBT. Cô nàng nổi tiếng không chỉ bởi vẻ ngoài xinh đẹp, nghị lực mà còn ở tài năng kinh doanh xuất sắc.

Không chỉ kinh doanh giỏi, Đoàn Trần còn được khách hàng xét kinh doanh có tâm và được mọi người rất ủng hộ. Bên cạnh đó, người đẹp chuyển giới cũng thường xuyên đồng hành với những hoạt động thiện nguyện ý nghĩa và chăm chỉ kiếm tiền để lo cho gia đình.

Hot girl chuyển giới Trần Đoàn tái xuất với loạt ảnh mới tuyệt xinh

Dù đang giữa mùa dịch bệnh Covid-19 nhưng công việc bán hàng online của cô nàng hot girl chuyển giới ngày càng tiến triển. Trần Đoàn cho biết, hàng ngày vẫn chốt đơn mỏi tay và càng được nhiều khách hàng yêu mến, ủng hộ. Bên cạnh đó, sản phẩm của cô cũng ngày càng đa dạng và chất lượng.

Trần Đoàn luôn tự hứa với lòng mình sẽ thường xuyên tổ chức những hoạt động từ thiện ý nghĩa để san sẻ yêu thương, giúp nhiều hoàn cảnh bất hạnh vơi bớt khó khăn, hoạn nạn trong cuộc sống.

Hiện tại Fanpage Trần Đoàn đạt gần 1 triệu lượt theo dõi, số lượng độc giả tiếp cận livestream mỗi đêm là hơn 2 triệu người.

Về việc phẫu thuật thẩm mỹ, hot girl chuyển giới chấp nhận cái mũi xấu khi mỗi lần xuất hiện trên livestream. Nhưng người đẹp cho biết yêu cái mũi của mình vì hợp phong thủy. Dù không ít lần bị chê với những ngôn từ quá đáng nhưng cô nàng vẫn vui vẻ đáp trả.

“Công việc kinh doanh và cuộc sống của tôi ngày càng tiến triển và hạnh phúc. Tôi không mong quá giàu sang, chỉ mưu cầu hạnh phúc và được nhiều người yêu thương” - Trần Đoàn trải lòng

HX (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới