THỜI TRANG » Thời trang sao

Trần Đoàn rơi nước mắt khi livestream nói về việc bị anti-fan quấy phá công việc kinh doanh

Thứ bảy, 04/04/2020 12:21

Dù kinh doanh chân chính, từ tâm nhưng người đẹp chuyển giới Trần Đoàn thường xuyên bị dư luận viên phá đám.

Không chỉ xinh đẹp, tài năng, Trần Đoàn đang có công việc kinh doanh online vô cùng thành công. Chính vì điều đó khiến cô nàng bị ghen ghét, đố kỵ và thường xuyên bị chơi xấu. Cụ thể mới đây, Trần Đoàn bị một số thành phần anti-fan tạo nick ảo quậy phá công việc kinh doanh riêng.

Tối (3/4), Trần Đoàn tổ chức buổi livestream nói về vụ việc. Người đẹp chuyển giới không kìm được nước mắt khi liên tiếp bị chọc phá công việc. Trong buổi giao lưu với khán giả, người đẹp chuyển giới tiết lộ, không chỉ công việc kinh doanh bị chọc phá mà nhiều kẻ xấu còn quay màn hình lúc cô đang làm việc để gán ghép với một số người nói chuyện thiếu tế nhị trên mạng xã hội để chế giễu.

Trần Đoàn rơi nước mắt khi livestream nói về việc bị anti-fan quấy phá công việc kinh doanh

Trong đoạn livestream, Trần Đoàn kể chi tiết về một vài trường hợp cụ thể khi thấy cô liên tục chốt đơn, tài khoản lạ này tìm mọi cách chọc phá và nặng lời. Sau đó đặt hàng, chụp màn hình đăng lên trang cá nhân nhằm lôi kéo bạn bè vào tiếp tục châm chọc. Cộng đồng mạng bức xúc trước việc làm của thành viên mạng này.

Một trong những trường hợp Trần Đoàn là người bị hại

Còn đây là Page chính chủ của Trần Đoàn

Với cá nhân Trần Đoàn, cô luôn muốn phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Người đẹp chuyển giới thường xuyên phải thức đến tận 7-8h sáng hôm sau để chăm sóc khách hàng. Cô nàng hy vọng thời gian tới sẽ làm hài lòng mọi người nhiều hơn để không xảy ra trường hợp tương tự.

Mặc dù hot girl chuyển giới vẫn có số lượng fans đông đảo, luôn dõi theo mọi động thái của cô trên trang cá nhân và ủng hộ nhiệt thành mỗi lần lên sóng tư vấn bán hàng. Tuy nhiên một vài thành viên tiêu cực cũng khiến Trần Đoàn phiền lòng, rớt nước mắt lúc tâm lý bất ổn. Bởi đơn giản cô nàng là người cầu toàn, mong muốn điều hoàn hảo và không thích điều tiếng.

Loạt phản hồi này của cộng động mạng đủ biết Trần Đoàn được yêu mến đến mức nào, dù vẫn còn một vài thành viên xấu tính khác

HX (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới