THỜI TRANG » Thời trang sao

Trang Nhung khéo khoe nét sexy

Thứ sáu, 30/03/2012 09:41

Thiết kế phần ngực áo độc đáo đã giúp Trang Nhung khoe được vẻ gợi cảm bởi khuôn ngực căng tràn.

Tối qua (29/3) 3 gương mặt sáng giá của làng người mẫu Việt là Trang Nhung, Lan Hương và Ngọc Thạch đã cùng xuất hiện trong buổi dạ tiệc Nắm bắt vinh quang. Khách mời của buổi tiệc hầu hết là các quý ông lịch lãm. Chính vì mọi sự chú ý đều đổ dồn về 3 người đẹp.

Đến dự buổi tiệc nhẹ nhàng, Trang Nhung chọn cho mình chiếc váy ôm buông vai trần. Váy được thiết kế trên chất liệu vải ren thun màu hồng. Điểm nhấn độc đáo và khiến Trang Nhung thêm phần gợi cảm là chi tiết đan dây ruy băng nơi ngực áo rất gợi cảm. Phối hợp cùng bộ trang phục khéo khoe nét sexy là sự đồng bộ của ví cầm tay, giày tiệp màu hồng của váy.

Trang Nhung thu hút bởi vẻ sexy với vòng 1 căng tràn, Ngọc Thạch lại gây chú ý bằng bộ trang phục mang phong cách cổ điển thanh lịch. Áo sơ mi trắng chất liệu voan lụa được tô điểm bằng cổ áo thắt nơ màu đen. Ngọc Thạch chọn thêm chân váy tạp dề màu đỏ đậm để tôn đường cong của mình.

Trong khi đó, Lan Hương xuất hiện với bộ trang phục được cắt may trên chất liệu ren thun và ren thêu. Hai gam màu tương phản giữa đen và trắng cùng thiết kế chân váy ôm khít eo giúp siêu mẫu vòng 3 phát huy lợi thế.

Trang Nhung khoe làn da trắng ngần với bộ váy ôm buông vai trần gợi cảm.

Sự đồng điệu trong cách sử dụng màu sắc giúp Trang Nhung thêm phần quyến rũ và thu hút hơn.

  Thiết kế ngực áo với đường đan chéo dây ruy băng giúp Trang Nhung khoe được sự căng tràn của vòng 1 trong "phạm vi" an toàn.

 

Ngọc Thạch với bộ trang phục thanh lịch phù hợp với khuôn mặt khả ái và nét dịu dàng của cô.

Sự kết hợp giữa áo sơ mi và chân váy tạp dề là một lựa chọn hoàn hảo của Ngọc Thạch. Bộ trang phục giúp Ngọc Thạch trở thành cô nàng hợp mốt.

Lan Hương và Ngọc Thạch

Lan Hương khoe đường cong gợi cảm với thiết kế váy ôm trên chất liệu ren thun trắng.

Mai Nguyên Khuê (24h)