THỜI TRANG » Thời trang sao

Trang Pháp lại là một minh chứng cho chuyện người yêu cũ có người yêu mới nhưng ta vẫn xinh hết phần người

Thứ sáu, 28/12/2018 16:47

Trang Pháp từ chối nhắc về bạn trai cũ nhưng sẵn sàng chia sẻ về cuộc sống hiện tại của mình và những hành trình du lịch với trải nghiệm thú vị.

Mới đây, nữ ca sĩ Trang Pháp vừa xuất hiện trong một sự kiện du lịch. Nữ ca sĩ diện đầm hai dây với phần cổ khoét sâu khéo khoe vòng một quyến rũ. Người đẹp tươi tắn và thần thái rạng ngời giữa lúc bạn trai cũ Dương Khắc Linh công khai tình mới.

Trang Pháp xuất hiện vô cùng xinh đẹp và quyến rũ sau gần một nắm vắng bóng

Trang Pháp cho biết, cô vừa trở về từ chuyến hành trình khám phá Hàn Quốc 3 tuần. Nữ ca sĩ đã từng đến xứ sở kim chi khá nhiều lần nhưng những chuyến lưu diễn vội vàng trong 1-2 ngày chưa thật sự giúp cô có nhiều trải nghiệm với con người và văn hóa của đất nước này. Với hành trình 3 tuần ghi hình cho show thực tế, Trang Pháp hoàn toàn gác lại công việc và khám phá Hàn Quốc đúng nghĩa. Người đẹp chia sẻ ấn tượng mà cô nhớ nhất trong chuyến đi: "Ở Hàn Quốc dường như không có gì là của tôi mà tất cả đều là của chúng ta. Họ có thể rất ít khi tự đề cao bản thân nhưng đặt trách nhiệm bảo vệ hình ảnh Hàn Quốc rất cao trên đôi vai. Với lòng tự tôn dân tộc rất cao, họ không thích sử dụng tiếng nước ngoài, ưu tiên sử dụng sản phẩm của nước mình, sẵn sàng xả thân vì đất nước. Mình thấy rất khâm phục tinh thần của người Hàn và cảm nhận tình yêu của họ đối với đất nước đã có từ bé, là thứ tình cảm chân thành và có giáo dục trong đó".

Trang Pháp trong vai trò đại xứ du lịch của Hàn tiết lộ về một năm trầm lắng

Nói về việc vắng bóng một thời gian dài trong năm qua, Trang Pháp cho biết: "Tôi muốn có một khoảng lặng cho bản thân để nhìn lại một chặng đường dài với những điều đạt được và những điều còn hạn chế. Tôi dành nhiều thời gian viết nhạc và đi du lịch. Dù là một năm trầm lắng hơn nhưng với tôi cũng là một trải nghiệm cuộc sống. Chắc chắn năm sau, tôi sẽ quay lại với âm nhạc với những dự án hoành tráng nhất".

Thế nhưng, khi hỏi về bạn trai cũ là Dương Khắc Linh, Trang Pháp lại từ chối trả lời và không đưa ra bất kì bình luận nào.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới