THỜI TRANG » Thời trang sao

Trang Pháp nổi bật với phong cách street style ở sân bay

Thứ sáu, 03/10/2014 22:06

(Ngoisao.vn) – Nữ ca sĩ xuất hiện thu hút và đầy nổi bật với phong cách street style khi có mặt ở sân bay Tân Sơn Nhất di chuyển sang Hàn.

Trưa qua (2/10), Trang Pháp đã lên đường sang xứ Kim Chi để tham gia vào chương trình biểu diễn "Vì cộng đồng người Việt Nam" tại Hàn Quốc năm 2014. Được biết, đây là đêm diễn quan trọng trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 22 năm quan hệ hữu nghị Việt - Hàn diễn ra tại nước bạn.

Trong chương trình Trang Pháp sẽ tham gia biểu diễn cùng Thu Minh, Hoàng Hải, Trúc Nhân, nghệ sĩ Quế Trân,... Các nghệ sĩ không lấy cát sê trong chương trình này. Đêm diễn sẽ được VTV và đài truyền hình Chungnam của Hàn Quốc ghi hình và phát sóng lại.

Ngoài biểu diễn, Trang Pháp cũng sẽ dành thời gian lưu lại Hàn Quốc để gặp gỡ một số đối tác chuẩn bị cho các dự án âm nhạc mới của mình. Nữ ca sĩ mong muốn học hỏi hơi thở âm nhạc hiện đại của Hàn Quốc để kết hợp với khả năng của bản thân. Ngay sau khi về nước, Trang Pháp sẽ giới thiệu đến khán giả MV cho nhạc phim chính trong “Scandal 2: Hào quang trở lại” mà cô sáng tác và thể hiện.

Một vài hình ảnh lên đường sang Hàn của Trang Pháp:

Trang Pháp nổi bật với phong cách thời trang trẻ trung

Cô bận rộn với cuộc điện thoại của ai đó

Lúc vào uống nước vẫn miệt mài "tám" điện thoại

Trang Pháp không rời điện thoại ở sân bay dù đã vào khu vực check in.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)