THỜI TRANG » Thời trang sao

Trang phục cắt xẻ táo bạo của Ngọc Trinh bị so sánh với bộ đồ của siêu sao Megan Fox

Thứ ba, 25/05/2021 10:37

Diễn viên Megan Fox diện set đồ xuyên thấu, cắt xẻ táo bạo tại lễ trao giải âm nhạc Billboard Music Awards 2021. Bộ đồ cắt xẻ táo bạo này có phần trên giống Ngọc Trinh.

Mới đây, Megan Fox đã tham dự thảm đỏ Lễ trao giải âm nhạc Billboard 2021 diễn ra tại Microsoft Theater, Los Angeles - Mỹ. Đây là giải thưởng thường niên nhằm vinh danh những nghệ sĩ có đóng góp tích cực cho nền công nghiệp âm nhạc thế giới.

Cô được bạn trai là rapper Machine Gun Kelly (MGK) tháp tùng đến sự kiện. Cả hai diện trang phục có màu "tông - xuyệt - tông" và tạo dáng nổi loạn trên thảm đỏ. Megan Fox khoe đường cong gợi cảm trong bộ trang phục cắt xẻ táo bạo ở phần trên và xuyên thấu ở phần dưới.

Set đồ mặc như không mặc của diễn viên Megan Fox.

Phần trên bộ đồ của Megan Fox khiến nhiều người nhớ đến trang phục mà Ngọc Trinh diện trước đó ít ngày khi đi công việc cùng Vũ Khắc Tiệp.

Trang phục của Ngọc Trinh khi chụp ảnh cùng Vũ Khắc Tiệp.

Có thể thấy, Ngọc Trinh và Megan Fox đều khoe được đường cong gợi cảm. Tuy nhiên, Megan Fox trông hấp dẫn hơn nhờ vòng một căng đầy. Ngoài ra, thần thái của nữ diễn viên Hollywood thu hút sự chú ý hơn.

Megan Fox và Ngọc Trinh có phần trên trang phục giống nhau nhưng nữ diễn viên Hollywood vẫn có phần nổi bật hơn "Nữ hoàng nội y".

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới