THỜI TRANG » Thời trang sao

Trang phục của Song Jong Ki tại sự kiện Louis Vuitton bất ngờ nhận nhiều chỉ trích từ cư dân mạng

Chủ nhật, 03/12/2023 09:52

Trang phục mới đây của nam diễn viên Song Jong Ki tại một sự kiện đã vấp phải chỉ trích không đáng có.

Với tư cách là đại sứ toàn cầu của Louis Vuitton, Song Jong Ki đã nhiều lần đại diện, thể hiện hình ảnh cũng như mức độ phù hợp của anh với trang phục thời trang của thương hiệu này.

Gần đây, Song Jong Ki đã tham dự một sự kiện của thương hiệu tại Hồng Kông cùng với các ngôi sao lớn khác như Vương Hạc Đệ, Cung Tuấn, Chu Nhất Long, Bạch Kính Đình,...trong đó có Stray Kids’ Felix. Thông qua các video được đăng tải, nam diễn viên được coi là một trong những điểm thu hút chính và sẽ không ngạc nhiên nếu trang phục của anh làm nổi bật phong cách nam thần tượng xứ Hàn.

Anh diện tông trắng khác xa so với hầu hết các ngôi sao chọn trang phục màu đen. Ngoại hình bảnh bao trong trang phục all white phối cùng combo giày đen, tất trắng để thêm phần trẻ trung, năng động, đã giúp anh ghi điểm trong mắt khán giả.

Mặc dù nam diễn viên trông rất đẹp trai nhưng nhiều người hâm mộ lại cảm thấy bối rối về việc lựa chọn trang phục này của anh. Đặc biệt, một số người còn so sánh nó với một bộ trang phục mà họ thường thấy ở trẻ nhỏ. Với quần short và giày trắng mà nhiều người mặc ở trường, đặc biệt là ở những quốc gia có đồng phục, nó dường như không phù hợp với một diễn viên hạng A Hàn Quốc.

Outfit tại sự kiện lần này của ngôi sao Vincenzo lại không được lòng dân mạng

Song Jong Ki có thể rất nổi bật nhưng không có gì đáng ngạc nhiên khi bộ trang phục của anh không gây ấn tượng với tất cả cư dân mạng.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới