THỜI TRANG » Thời trang sao

Trang phục cưới truyền thống của Đường Yên - La Tấn: Thêu bằng chỉ vàng, tốn hàng nghìn giờ để hoàn thành

Chủ nhật, 28/10/2018 20:52

Trang phục cưới truyền thống của cặp đôi Đường Yên - La Tấn đều nằm trong bộ sưu tập áo cưới cao cấp của nhà thiết kế thời trang nổi tiếng Quách Bồi.

Làng giải trí lẫn người hâm mộ đang rất nhộn nhịp với lễ cưới của cặp đôi Đường Yên - La Tấn. Bộ ánh cưới đẹp lung linh cũng được hé lộ và nhận được nhiều người khen ngợi. Ngoài những bộ trang phục hiện đại thì cặp đôi cũng có bộ áo cưới truyền thống.

Theo truyền thông Trung Quốc hé lộ, cả hai bộ quần áo truyền thống đều nằm trong bộ sưu tập áo cưới cao cấp của nhà thiết kế thời trang nổi tiếng Quách Bồi. Những chi tiết được lấy cảm hứng từ kiến trúc cổ của Trung Quốc, kết hợp với các yếu tố cổ điển của Pháp từ thế kỷ 19.

Trang phục cưới truyền thống của cặp đôi Đường Yên - La Tấn rất cầu kỳ và tốn công sức hoàn thành

Bộ áo của Đường Yên được thêu bằng chỉ vàng, phải mất 4506 giờ để hoàn thành. Hai bên tay áo thêu phượng hoàng, phần thân trên của áo được thiết kế theo mẫu cuối triều đại nhà Mãn Thanh nhưng vẫn pha chút cải tiến ở phần vai.

Trong khi đó, bộ áo cưới của La Tấn mất 865 giờ để hoàn thành, được thêu cặp đôi rồng vàng, thêm hoạ tiết mây trời, hoa văn nước non và vách đá bằng chỉ vàng.

Mimi (Theo nld.com.vn)