THỜI TRANG » Thời trang sao

Trang phục dân tộc của Huyền My tại Miss Grand International 2017 khiến ai cũng mãn nhãn

Thứ ba, 10/10/2017 14:34

Á hậu Huyền My mang đến cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017 bộ trang phục dân tộc, lấy ý tưởng từ hoa văn và nghệ thuật pháp lam cung đình Huế làm chủ đạo.

Á hậu Huyền My đang được người hâm mộ đặc biệt quan tâm khi trở thành đại diện của Việt Nam tham gia vào cuộc đua nhan sắc Hoa hậu Hòa bình Quốc Tế 2017 (Miss Grand International 2017).

Sau khi bị chê vì những trang phục diện những ngày qua, mới đây, NTK bộ trang phục dân tộc của Huyền My đã chính thức hé lộ những hình ảnh về quốc phục mà cô sẽ mang đến cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017. Ngay lập tức, điều này đã khiến cư dân mạng vô cùng phấn khích.

Áo dài vẫn giữ nguyên form dáng truyền thống nhưng đuôi áo được NTK cách tân từ trang phục trong điệu múa Lục cúng hoa đăng của nhã nhạc cung đình Huế. Những hoa văn thời Nguyễn được thêu chỉ vàng một cách khéo léo lồng ghép phối cùng chất liệu gấm làm cho chiếc áo dài thêm kiêu sa và quý phái.

Phần thi trang phục dân tộc sẽ diễn ra vào ngày 12/10 tại Quảng Bình. Mỗi thí sinh sẽ mang đến một bộ trang phục tiêu biểu cho nền văn hóa, biểu tượng hay đặc trưng của quốc gia, lãnh thổ đó để giới thiệu với bạn bè quốc tế.

Năm nay, đại diện của Việt Nam là Á hậu Huyền My chắc chắn sẽ khiến khán giả "mãn nhãn" với bộ quốc phục cầu kì và hứa hẹn để lại nhiều ấn tượng cho bạn bè thế giới.

Bản thảo phác hoạ và khâu thực hiện đã được làm trong ba tháng trước

Xem thêm : Trực tiếp Chung kết Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2017

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)