THỜI TRANG » Thời trang sao

Trang phục dân tộc của Trân Đài tại Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2022: Thiết kế bắt mắt, được khen nức nở vì ý nghĩa nhân văn

Thứ năm, 16/06/2022 21:05

Dân tình xuýt xoa không ngớt khi ngắm cận cảnh bộ trang phục dân tộc "Kim Thực" mà Trân Đài mang đến đất Thái.

Ngày 12/6 vừa qua, Trân Đài chính thức lên đường sang Thái, gia nhập đấu trường Miss International Queen 2022. Được biết, để chuẩn bị cho Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế, Trân Đài và ê-kip Hương Giang đã tổ chức cuộc thi tuyển chọn trang phục dân tộc cho người đẹp từ tháng 5/2021. Sau thời gian dài chờ đợi cuối cùng siêu phẩm mà công chúng chờ đợi đã chính thức lộ diện, thu hút sự chú ý không nhỏ của đông đảo fans sắc đẹp.

Trân Đài khoe dáng tại sân bay Tân Sơn Nhất chuẩn bị lên đường sang Thái Lan tham dự Miss International Queen 2022

Bộ trang phục dân tộc đặc biệt của Trân Đài mang tên "Kim Thực", là thiết kế được lấy ý tưởng từ cây lúa, con cò, chim hạc và mặt trời, tái hiện lại hình ảnh cánh đồng lúa Ninh Bình và non sông Việt Nam qua những tép lúa vàng đầy tinh tế. Với form dáng của chiếc áo dài kết hợp cùng với áo tứ thân, lấy màu vàng làm tone chủ đạo, siêu phẩm này còn tượng trưng cho sự phồn thịnh phát triển của đất nước, cho sự nở rộ, sum suê vụ mùa cũng như mong muốn giới thiệu đến bạn bè quốc tế về ngành nông nghiệp lúa nước của Việt Nam từ bao đời nay.

Ngay sau khi được công bố, bộ trang phục này lập tức nhận về nhiều phản hồi và những lời khen tích cực từ cư dân mạng. Hầu hết khán giả cho rằng thiết kế này không chỉ được đầu tư công phu, tỉ mỉ, vô cùng bắt mắt mà còn tryền tải được văn hóa truyền thống của dân tộc, mang một nét rất riêng, rất thơ và rất Việt Nam.

Cận cảnh trang phục dân tộc "Kim Thực" của Trân Đài tại Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2022

Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2020 - Phùng Trương Trân Đài

Người đẹp Trân Đài sở hữu nhan sắc và vóc dáng hoàn hảo khiến nhiều người ngưỡng mộ

Vian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)