THỜI TRANG » Thời trang sao

Trang phục dân tộc nặng 55 kg của Hương Giang Idol tại Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018

Chủ nhật, 25/02/2018 11:24

Những hình ảnh đầu tiên về bộ trang phục truyền thống mà Hương Giang Idol dự thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 đã được cư dân mạng truyền tay nhau.

Ca sĩ Hương Giang Idol đã có mặt tại Thái Lan để bắt đầu hành trình chinh phục vương miện Miss International Queen Pageant 2018 (Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018). Mới đây, hình ảnh về trang phục dân tộc Hương Giang dự thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế cũng được hé lộ. Bộ trang phục này được thiết kế tinh xảo và nặng 55 kg.

Trang phục dân tộc nặng 55 kg của Hương Giang Idol tại Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018

Được biết, trang phục có tên Golden Lotus - Hoa sen vàng được thực hiện bởi bàn tay tài hoa của NTK Đông Đông. Trang phục này lấy sắc vàng chủ đạo, phần bodysuit và giày boot đính đá cầu kỳ. Kèm theo đó là chiếc mấn được thiết kế rất tinh xảo.

Tuy nhiên, bộ trang phục nặng 55 kg khiến Hương Giang không khỏi lo lắng. Cô chia sẻ: “Hiện giờ, Giang lo lắng nhất về trang phục dân tộc vì cân nặng của bộ đồ đã lên đến 55 kg, đồng nghĩa việc mình phải cõng thêm một người nữa và mỗi lần diễn phần thi dân tộc là phải đứng trên sân khấu rất là lâu thì vai của Giang vẫn chưa chịu được sức nặng ấy”.

Từng chi tiết nhỏ được NTK trau chuốt rất cẩn thận

Bản thiết kế bộ trang phục dân tộc của Hương Giang Idol.

>> Đàm Vĩnh Hưng đích thân đưa Hương Giang Idol đi thử áo dài cho cuộc thi Hoa hậu chuyển giới

A.N (Theo Nld.com.vn)