THỜI TRANG » Thời trang sao

Trang phục thi Miss Universe của Khánh Vân bị chê bai, stylist lên tiếng

Thứ ba, 01/06/2021 08:13

Trước những nhận xét của fans sắc đẹp, stylist Trần Đạt cho biết sẽ lắng nghe và thêm kinh nghiệm cho đại diện Việt Nam sau này.

Mới đây, stylist Trần Đạt có cuộc giao lưu với dân mạng, trả lời nhiều câu hỏi liên quan tới chủ đề sắc đẹp. Đáng chú ý, một cư dân mạng hỏi Trần Đạt: "Nhiều bình luận chê cách phối đồ của anh, anh thấy thế nào?". Câu hỏi hướng tới phong cách ăn mặc của Hoa hậu Khánh Vân thi tham gia Miss Universe 2020.

Được đề cập vấn đề này, Trần Đạt trả lời: "Mọi góp ý khen chê anh đều tiếp nhận và thêm những kinh nghiệm cho những đại diện tiếp theo. Đấu trường này thời trang không còn đơn giản là trưng trổ quần áo, mà là thể hiện cái tôi cá nhân, câu chuyện của các bạn.

Không có khái niệm ai thời trang hơn, mà ở đó ê-kíp nhìn nhận vào thực tế hiệu ứng của khán giả trong nước và quốc tế, những con số rating trên các phương tiện thông tin, báo chí, mạng xã hội.

Thẩm mỹ là phạm trù không có đúng sai, chỉ có mục đích mong muốn hướng đến là gì và hiệu quả của nó thế nào thôi nhé".

Trần Đạt lên tiếng khi những trang phục của Khánh Vân tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2020 bị chê chưa đẹp.

Khánh Vân và stylist Trần Đạt.

Tại Miss Universe 2020 vừa qua, Khánh Vân của Việt Nam là một trong những thí sinh có lượng hành lý nhiều nhất. Cô để lại khá nhiều dấu ấn về thời trang, được các diễn đàn sắc đẹp đánh giá cao.

Tuy nhiên không ít lần Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 gây tranh cãi với vấn đề diện mạo. Có lúc Khánh Vân bị chê lên đồ già, khi lại sexy quá đà...

Bộ váy màu đen này khiến Khánh Vân trông già hơn.

Khánh Vân phải dùng tay che vì sợ lộ điểm nhạy cảm.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới