THỜI TRANG » Thời trang sao

Tránh gây chú ý sau ly hôn, Dương Mịch mặc đồ đơn giản chấp nhận “lép vế” trước Ngô Cẩn Ngô

Thứ sáu, 28/12/2018 21:09

Nữ diễn viên Dương Mịch chọn trang phục giản dị khi tới tham dự “Lễ trao giải diễn viên truyền hình Trung Quốc xuất sắc nhất 2018”.

Hôm nay (28/12), Lễ trao giải diễn viên truyền hình Trung Quốc xuất sắc nhất lần thứ 5 đã được tổ chức tại Thành Đô. Xuất hiện tại sự kiện với trang phục áo thun trắng kết hợp blazer ngắn, quần da đen ôm dáng, Dương Mịch nhận được sự săn đón đặc biệt của giới truyền thông.

Đây là lần đầu tiên Dương Mịch công khai lộ diện trước báo giới và người hâm mộ sau khi tuyên bố đã ly hôn với Lưu Khải Uy vào ngày 23/12 vừa qua. Có lẽ để tránh gây sự chú ý, nữ diễn viên “Phù Dao” quyết định lên đồ giản dị với 2 tông màu đen trắng.

Dương Mịch chọn trang phục giản dị khi tới tham dự “Lễ trao giải diễn viên truyền hình Trung Quốc xuất sắc nhất 2018”.

Nếu như ở các lễ trao giải trước đó, Dương Mịch đều diện đầm bồng bềnh thì ở sự kiện lần này cô chấp nhận chịu “lép vế” trước “Ngụy Anh Lạc” của “Diên Hi Công lược”. Nữ diễn viên Ngô Cẩn Ngôn trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn khi khoác lên người chiếc váy quây lộng lẫy, khoe đôi vai trần nuột nà. Ngô Cẩn Ngôn vô cùng duyên dáng và cuốn hút lúc sánh đôi với “Hoàng thượng” Nhiếp Viễn.

Ngô Cẩn Ngôn lộng lẫy trong bộ đầm quây duyên dáng.

Nàng “Ngụy Anh Lạc” sánh đôi “Hoàng Thượng” Nhiếp Viễn.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)