THỜI TRANG » Thời trang sao

Triệu Lệ Dĩnh lộ vết sẹo lớn khi diện đầm hở lưng

Thứ hai, 05/02/2018 10:08

Hình ảnh vết sẹo trên lưng của nữ diễn viên Triệu Lệ Dĩnh khiến người hâm mộ không khỏi xót xa.

Vào ngày 4/2 vừa qua, Triệu Lệ Dĩnh đã tham dự buổi họp báo công chiếu bộ phim "Tây Du Ký 3: Nữ nhi quốc". Xuất hiện trên thảm đỏ của sự kiện với trang phục đầm hồng phấn nằm trong BST Dior Xuân Hè 2018, nữ diễn viên 30 tuổi cực kỳ tươi trẻ và cuốn hút. Kiểu tóc ngắn đáng yêu cũng giúp Triệu Lệ Dĩnh tỏa sáng hơn trong buổi hợp báo.

Triệu Lệ Dĩnh diện đầm hồng phấn duyên dáng trong buổi họp báo công chiếu bộ phim "Tây Du Ký 3: Nữ nhi quốc".

Tuy nhiên không ít người phát hiện ra dấu vết lạ trên lưng của Triệu Lệ Dĩnh khi cô mặc chiếc đầm hồng duyên dáng. Trên thực tế năm xưa khi quay bộ phim "Cung tỏa trầm hương", Triệu Lệ Dĩnh không may gặp phải tai nạn ngã ngựa, bị thương nặng ở phần lưng dẫn đến để lại vết sẹo lớn. Nhìn vết sẹo này, người hâm mộ thực sự xót xa. Được biết, lưng của Lệ Dĩnh không được tốt kể từ lúc bị thương. Khi làm việc không cẩn thận cô sẽ bị đau lưng.

Nữ diễn viên 30 tuổi lộ vết sẹo lớn khi mặc đầm hở lưng tại sự kiện.

"Tây Du Ký 3: Nữ nhi quốc" được bấm máy vào năm 2016 và được quay ngoại cảnh tại Giang Tô, Chiết Giang, Tứ Xuyên và Đài Loan. Phim có kinh phí đầu tư lên tới 550 triệu NDT. Tác phẩm này nói về tình yêu huyền ảo giữa Đường Tăng và quốc vương Nữ nhi quốc với sự tham gia của Triệu Lệ Dĩnh, Phùng Thiệu Phong, Quách Phú Thành, La Trọng Khiêm, Thẩm Tiểu Dương… Dự kiến phim sẽ ra mắt tại Trung Quốc vào dịp Tết Nguyên đán sắp tới.

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đẹp đôi trên thảm đỏ buổi họp báo.

Lệ Dĩnh cùng các bạn diễn trong "Tây Du Ký 3: Nữ nhi quốc".

>> Triệu Lệ Dĩnh bị tố dùng 32 người đóng thế trong 'Sở Kiều truyện'

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)