THỜI TRANG » Thời trang sao

Triệu Vy có quá tự tin khi mặc chiếc quần jean không những quá dài mà còn cũ màu, giống như đã mặc được vài năm

Thứ năm, 10/12/2020 14:57

Người ta nói rằng áo sơ mi là món đồ xa xỉ nhẹ rẻ nhất. Tôi nghĩ rằng đối với các bạn nữ, không có trang phục nào đẹp và thiết thực hơn sơ mi. Dù là trang phục dạo phố hay nơi công sở hàng ngày, áo sơ mi đều có thể kết hợp rất ăn ý.

Vì vậy, trong trang phục hàng ngày của chúng ta, áo sơ mi và quần jean gần như là sự kết hợp phổ biến nhất. Sự sang trọng nhẹ nhàng của áo sơ mi và các thuộc tính linh hoạt của denim đơn giản là sự kết hợp tuyệt vời nhất. Tuy nhiên, chiếc quần jeans mà Triệu Vy lựa chọn lại có vẻ 'hớ hênh' quá đà.

Chiếc quần denim mà Triệu Vy chọn đã trở thành sai lầm. Phiên bản theo kiểu quần ống suông thẳng, nhưng ống quần “không lỏng không chật”, không tôn được đường nét của dáng người như quần tất, cũng như không thể kéo dài đường nét của dáng người như quần ống rộng. Hơn nữa, ống quần rõ ràng quá dài đã được xắn lên hai lần mà trông vẫn hơi dài, tạo cho người ta cảm giác rườm rà.

Chiếc quần không chỉ quá dài mà màu sắc còn cũ kỹ, giống như đã mặc được vài năm. Kiểu bạc mài trắng như Triệu Vy mặc thì màu quá cũ lại dễ sờn, cảm giác cũ kỹ. Mặc dù có thêm rất nhiều hình in ngôi sao nhưng trông nó vẫn giống như những chiếc quần đã mặc được vài năm, và có vẻ như nó thiếu đi chút sang trọng.

Tuy nhiên, việc lựa chọn và kết hợp áo sơ mi của Triệu Vy lại trở thành điểm sáng. Chiếc áo sơ mi màu xanh nhạt rất ấm áp, và phiên bản rời cũng rất thoải mái khi mặc. Tuy nhiên, màu tóc và kính râm nâu và vàng Mocha nâu lại cho cảm giác kém sắc.

Vì vậy, một kiểu tạo dáng thành công là sự hài hòa và tương thích cao. Nếu bạn mặc sai một bộ quần áo, tác dụng có thể giảm đi rất nhiều.

Kiểu áo sơ mi

- Phong cách cổ điển. Cũng giống như chiếc áo sơ mi xanh nhạt mà Triệu Vy mặc lúc đầu, phiên bản và màu sắc cơ bản, có vẻ không quá mới mẻ nhưng mặc lâu sẽ không khiến người ta cảm thấy đơn điệu.

- Phong cách đơn giản. Kiểu dáng rời, đường nét sinh động nhưng họa tiết không rườm rà, kiểu áo này vừa tạo cảm giác thời trang mạnh mẽ, vừa không lộ vẻ rụt rè khi mặc tham dự một số dịp thời trang.

- Phong cách lạ mắt. Áo sơ mi họa tiết hoa nhí mang phong cách sinh động, vui tươi phù hợp với những cô nàng có tính cách cứng rắn. Hãy phối chúng với quần ống rộng hoặc quần denim để tạo vẻ ngoài bảnh bao và điển trai.

Kết hợp áo sơ mi

Thực tế, cách kết hợp áo sơ mi cổ điển nhất đối với các bạn nữ chính là kết hợp áo sơ mi và chân váy. Đặc biệt là chiếc áo sơ mi trắng tinh đơn giản cơ bản nhất đi kèm với nó là cảm giác sang trọng và cao cấp. Và có rất nhiều kiểu dáng và kiểu váy phù hợp. Giống như vẻ ngoài của Triệu Vy, chiếc váy kẻ sọc màu xanh nước biển và giày cao gót màu hồng nữ tính vừa đơn giản lại vừa nữ tính, phong cách này rất thu hút.

Sau khi trời lạnh, hãy khoác thêm một chiếc áo khoác ngoài, bạn sẽ không lo nó trở nên đơn điệu và không hỗ trợ được khí chất của mình. Ngay cả khi bước vào mùa đông, loại áo sơ mi trắng đơn giản này vẫn được sử dụng làm cơ sở, và cổ áo rất dễ nhận biết của nó có thể bất ngờ nâng cao khí chất của bạn.

Trước đây, mặc sơ mi dễ gây cảm giác buồn tẻ, đặc biệt là sơ mi trắng với quần đen sẽ tạo cho người nhìn cảm giác nghiêm túc. Tuy nhiên, ngày nay người ta có thể mặc những chiếc áo sơ mi có màu sắc phong phú và kiểu dáng lạ mắt hơn, những chiếc áo sơ mi cơ bản này có thể cân đối và không gây hiệu ứng quá lố.

Vivian (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới