THỜI TRANG » Thời trang sao

Triệu Vy cực ngầu, Dương Mịch gợi cảm khoe ngực đầy trên thảm đỏ đêm hội Esquire

Thứ ba, 04/12/2018 21:17

Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong làng giải trí Hoa ngữ đã có mặt trong lễ trao giải Man at his best của tạp chí Esquire.

Hôm nay (4/12), lễ trao giải Man at his best của tạp chí Esquire đã diễn ra long trọng tại thủ đô Bắc Kinh. Sự kiện này quy tụ được dàn sao danh tiếng tại Cbiz tới tham dự. Phải kể đến những tên tuổi như Triệu Vy, Dương Mịch, Diêu Thần, Ngô Cẩn Ngôn, Châu Đông Vũ, Trần Kiều Ân, Trương Vũ Kỳ, Tỉnh Bách Nhiên, Chu Nhất Long, Thái Tử Khôn…

Xuất hiện nổi bật trên thảm đỏ của chương trình, "Én nhỏ" Triệu Vy gây ấn tượng đặc biệt bởi phong cách thời trang cực ngầu, rất phù hợp với sự kiện của tạp chí dành cho nam giới. Cô diện áo cao cổ màu trắng kết hợp với áo khoác ngoài và quần đen. Bên cạnh đó nàng "Tiểu Yến Tử" còn sử dụng phụ kiện giày tông xanh nổi bật. Phải nói rằng set đồ nhiều màu sắc này đem lại hình ảnh cực chất cho Triệu Vy.

Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong làng giải trí Hoa ngữ đã có mặt trong lễ trao giải Man at his best của tạp chí Esquire. Trong ảnh, Triệu Vy cực ngầu với set đồ nhiều màu sắc.

Trong khi đó, Dương Mịch cũng nhận được sự chú ý của giới truyền thông không kém khi khoác lên mình trang phục đầm quây với họa tiết chấm bi đến từ thương hiệu Ermanno Scervino. Cô khoe được đôi vai trần nuột nà cùng vòng một gợi cảm trước ống kính máy ảnh.

Dương Mịch khoe ngực đầy khi khoác lên người trang phục đầm quây nổi bật.

Trần Kiều Ân duyên dáng trong chiếc váy trắng với thiết kế cúp ngực, lệch vai.

"Ngụy Anh Lạc" Ngô Cẩn Ngôn diện đầm trắng lấy điểm nhấn ở phần thắt lưng.

Châu Đông Vũ

Trương Vũ Kỳ

Diêu Thần

Tỉnh Bách Nhiên

Chu Nhất Long

Lưu Hạo Nhiên

Thái Tử Khôn

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)