THỜI TRANG » Thời trang sao

Triệu Vy dù được mời làm giám khảo vẫn bị 'lờ đi' trên thảm đỏ LHP Venice

Thứ năm, 01/09/2016 09:05

Triệu Vy xuất hiện trên thảm đỏ LHP Venice lần thứ 73 với bộ váy đen khá mờ nhạt.

Tối qua ngày 31/8 (theo giờ địa phương), lễ khai mạc và công chiếu mở màn phim La La Land thuộc khuôn khổ LHP Quốc tế Venice lần thứ 73 tổ chức tại Venice. Sự kiện năm nay diễn ra ở Italy từ ngày 31/8 tới 10/9. Ngôi sao hạng A Trung Quốc Triệu Vy lần này vinh dự có tên trong Hội đồng giám khảo Liên hoan phim Venice. Sau Trương Mạn Ngọc, Củng Lợi, Từ Phong, Trần Xung, Triệu Vy là diễn viên gốc Hoa thứ năm trở thành giám khảo của liên hoan phim lâu đời này.

Triệu Vy xuất hiện trên thảm đỏ trong bộ đầm đen đơn giản, thanh lịch. Mặc dù trong thành phần ban giám khảo nhưng cô cũng không được truyền thông chú ý. Mặc dù là sao hạng A Trung Quốc nhưng cô vẫn bị cánh phóng viên 'lờ đi'. Và với tư cách là thành viên ban giám khảo, hình ảnh Triệu Vy xuất hiện trên các trang báo lớn, nhưng lại không bao gồm chú thích tên.

Triệu Vy dù được mời làm giám khảo vẫn bị 'lờ đi' trên thảm đỏ LHP Venice

Các ống kính hờ hững với Triệu Vy

Dàn giám khảo chụp ảnh trên thảm đỏ LHP Quốc tế Venice lần thứ 73

Trương Vũ Kỳ lần đầu tham dự sự kiện khai mạc LHP Venice

Khi thảm đỏ kết thúc, hình ảnh của Trương Vũ Kỳ không được bất kỳ trang báo nước ngoài nào đăng tải. Cư dân mạng Trung Quốc hoài nghi về khả năng nhầm lẫn. Nguồn tin cho hay số ảnh nếu có của Vũ Kỳ hoàn toàn do ê-kíp của cô thực hiện

Hình ảnh các nghệ sỹ khác trên thảm đỏ LHP Venice:

Những hình ảnh khác của Triệu Vy trong một sự kiện cùng khuôn khổ ngày hôm qua:

>> Gia đình Triệu Vy hạnh phúc đưa con gái đi du lịch sau tin đồn ly hôn

Bảo Bình (Theo Giadinhvietnam.com)