THỜI TRANG » Thời trang sao

Triệu Vy khoe chân thon bên Tô Hữu Bằng, Huỳnh Hiểu Minh xuất hiện giữa tin đồn gian lận chứng khoán

Chủ nhật, 12/08/2018 08:15

Bộ 3 Triệu Vy, Tô Hữu Bằng, Huỳnh Hiểu Minh trở thành tâm điểm chú ý khi xuất hiện trong cùng một sự kiện.

Hôm qua (11/8), nhiều nghệ sĩ đã tham gia sự kiện kỷ niệm 10 năm của một công ty văn hóa. Trong đó phải kể đến những tên tuổi như Triệu Vy, Tô Hữu Bằng, Huỳnh Hiểu Minh, Cảnh Điềm, Vương Lạc Đan, Đồng Đại Vỹ, Hề Mộng Dao, Ngô Diệc Phàm, Vương Nguyên, Trương Lương Dĩnh…

Bộ 3 Triệu Vy, Tô Hữu Bằng, Huỳnh Hiểu Minh trở thành tâm điểm chú ý khi xuất hiện trong cùng một sự kiện.

Xuất hiện trong trang phục đầm xanh dáng rộng, Triệu Vy khoe được đôi chân thon đáng ngưỡng mộ. Thời gian gần đây cô liên tục nhận được những lời khen ngợi về diện mạo và phong cách thời trang. Tại sự kiện lần này, nàng “Én nhỏ” gây ấn tượng bởi sự tươi trẻ và cuốn hút của mình.

Bên cạnh đó, Triệu Vy còn rất vui vẻ khi được hội ngộ anh bạn thân Tô Hữu Bằng. Hai người không ngần ngại chụp hình selfie cùng nhau. Một nhân vật khác vô cùng thân thiết với Triệu Vy cũng có mặt trong chương trình – đó chính là Huỳnh Hiểu Minh.

Triệu Vy vui vẻ selfie cùng với anh bạn thân Tô Hữu Bằng.

Huỳnh Hiểu Minh mặc áo phông trắng kết hợp quần đồng màu và khoác ngoài áo vest phong cách. Anh trông khá tươi tắn, lộ diện giữa tin đồn gian lận cổ phiếu. Được biết, mới đây trên mạng xuất hiện thông tin Hiểu Minh tham gia thao túng giá cổ phiếu hơn 260 triệu USD trên sàn chứng khoán.

Một số nguồn tin còn cho rằng Triệu Vy có liên quan đến vụ việc này. Tuy nhiên phía nam tài tử họ Huỳnh đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận tin đồn, đồng thời nhấn mạnh anh không tham gia đầu tư các cổ phiếu bị điều tra.

Các nghệ sĩ cùng tham dự sự kiện lần này:

Cảnh Điềm

Vương Lạc Đan

Đồng Đại Vỹ

Hề Mộng Dao

Ngô Diệc Phàm

Vương Nguyên

Trương Lương Dĩnh

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)