THỜI TRANG » Thời trang sao

Triệu Vy không giấu nổi sự lão hóa trên thảm đỏ Giải thưởng Hiệp hội đạo diễn điện ảnh Trung Quốc

Thứ bảy, 21/04/2018 21:33

Đây cũng là lần đầu tiên Triệu Vy xuất hiện sau khi có quyết định xử phạt chính thức từ Ủy ban chứng khoán Trung Quốc đối với việc vợ chồng cô gian lận trên thị trường.

Vào ngày 21/4, Giải thưởng Hiệp hội đạo diễn điện ảnh Trung Quốc lần thứ 9 đã được tổ chức long trọng với sự tham gia của nhiều đạo diễn nổi tiếng tại Cbiz. Xuất hiện trong trang phục đầm 2 tông màu xanh đen, Triệu Vy trang điểm không quá cầu kỳ mà nhẹ nhàng phù hợp sự kiện.

Triệu Vy diện đầm xanh đen.

Ở độ tuổi 42, nàng "Tiểu Yến Tử" không còn giữ được dáng vóc thon thả như thời trẻ. Bên cạnh đó gương mặt của cô cũng có nhiều dấu hiệu của tuổi tác. Tuy nhiên cô vẫn giữ được thần thái và sự chuyên nghiệp khi đứng trên sân khấu có sự theo dõi của đông đảo báo giới và khán giả.

Triệu Vy không giấu nổi sự lão hóa trên thảm đỏ Giải thưởng Hiệp hội đạo diễn điện ảnh Trung Quốc​.

Đây cũng là lần đầu tiên Triệu Vy lộ diện trước công chúng sau khi Ủy ban chứng khoán Trung Quốc chính thức công bố thư quyết định xử phạt hành chính đối với vợ chồng nữ diễn viên này. Theo án phạt Triệu Vy và chồng bị cấm tham gia vào thị trường chứng khoán 5 năm và 300 nghìn NDT tiền phạt (khoảng hơn 1 tỷ đồng). Hai công ty truyền thông Long Vi và công ty văn hóa Vạn Gia thuộc sở hữu của cặp đôi Triệu Vy – Huỳnh Hữu Long cũng bị phạt 600 ngàn NDT (hơn 2 tỷ đồng).

Triệu Vy tươi tắn lộ diện sau khi nhận quyết định xử phạt hành chính từ Ủy ban chứng khoán Trung Quốc.

>> Vợ chồng Triệu Vy chính thức nhận án phạt hàng tỷ đồng và cấm tham gia thị trường 5 năm vì gian lận thương mại

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)