THỜI TRANG » Thời trang sao

Triệu Vy mặc giản dị nhưng không kém phần trẻ trung tại sự kiện

Thứ bảy, 12/09/2015 10:28

Triệu Vy xuất hiện giản dị, trẻ trung tại sự kiện được tổ chức vào ngày 10/9 vừa qua. Sau thời gian dài bị chê kém sắc, Triệu Vy đã lấy lại nét xinh đẹp vốn có của mình.

Tối 10/9 vừa qua, Triệu Vy đã tham dự buổi quảng bá của một thương hiệu trang sức tại Thâm Quyến. Trong sự kiện, dù mặc bộ trang phục giản dị nhưng Triệu Vy vẫn nổi bật với vẻ ngoài trẻ trung, không tỳ vết. Nữ diễn viên chia sẻ, gần đây cô bị chê bai nhiều về việc nhan sắc xuống dốc, thân hình phì nhiêu. Tuy nhiên, cô không bận tâm về điều này: "Sắc đẹp giống như tình yêu, không thể níu kéo. Tình yêu nào cũng đẹp, khiến người ta khao khát nhưng khi nó đã ra đi, mình chỉ có thể chấp nhận buông bỏ".

Triệu Vy xuất hiện với trang phục đơn giản tại một sự kiện quảng bá

Triệu Vy nổi bật với vẻ ngoài trẻ trung, không tỳ vết

Nhiều người nhận xét, Triệu Vy ở ngoài đời dù ít nói nhưng lại có khí chất mạnh mẽ, cá tính. Cô dễ cười, thẳng thẳng với mọi vấn đề. "Én nhỏ" cũng chính là người đứng ra hòa giải mối quan hệ từng không tốt đẹp trong nhiều năm, giữa Lâm Tâm Như và Phạm Băng Băng. Gần đây, ba người đẹp năm nào của "Hoàn Châu cách cách" đã thân thiết như chị em.

Hiện tại, Triệu Vy đang bận rộn với dự án "Lạc lối ở Hồng Kông" hợp tác cùng bạn diễn Từ Tranh và Vương Bảo Cường. Bộ phim dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 25/9 tới.

Nữ diễn viên cũng đã lấy lại được vóc dáng thon gọn

Triệu Vy ở ngoài đời dù ít nói nhưng lại là người có khí chất mạnh mẽ

Ngọc Anh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới