THỜI TRANG » Thời trang sao

Triệu Vy sành điệu chẳng khác fashionista, khoe chân thon dáng nuột khi lên đường sang Milan

Thứ tư, 19/09/2018 08:27

Nữ diễn viên Triệu Vy chuộng các set đồ năng động, tôn lên được đôi chân nhỏ nhắn và mịn màng nhờ nỗ lực giảm cân.

Vào ngày 18/9 vừa qua, Triệu Vy đã lên đường sang Ý để tham dự “Tuần lễ thời trang Milan”. Xuất hiện trong trang phục áo len phối nhiều màu kết hợp với quần short da đen sành điệu. Bộ cánh này không chỉ năng động mà còn giúp nàng “Tiểu Yến Tử” khoe được đôi chân thon nuột nà – kết quả của quá trình tích cực giảm cân.

Triệu Vy lên đồ sành điệu, tươi trẻ khi lên đường sang Milan.

Bên cạnh đó, Triệu Vy còn sử dụng một loạt phụ kiện đi cùng để tổ điểm cho set đồ. Có thể thấy cô đi giày thể thao màu trắng khỏe khoắn, mang theo túi xách nhỏ và kính viền họa tiết da hổ sang chảnh. Mặc dù trang điểm nhẹ nhàng nhưng nữ diễn viên “Hoàn Châu Cách Cách” vẫn toát lên vẻ đẹp ngọt ngào đáng ngưỡng mộ.

Nữ diễn viên Triệu Vy chuộng các set đồ năng động, tôn lên được đôi chân nhỏ nhắn và mịn màng nhờ nỗ lực giảm cân.

Mới đây, Triệu Vy bất ngờ cho đăng tải ảnh chụp cùng anh bạn thân Trần Khôn sau nhiều năm dính tin đồn bất hòa vì Châu Tấn. Tuy nhiên có khá nhiều cư dân mạng quay ra đào bới lại chuyện tình bạn rạn nứt trong quá khứ giữa 2 người. Kết quả, nàng “Én nhỏ” đã xóa bài đăng và up một tấm hình selfie kèm theo dòng chú thích: “Yêu”. Dường như người hâm mộ không mấy tán thành với việc Triệu Vy hàn gắn mối quan hệ tình cảm với Trần Khôn vì cảm thấy cô bị thiệt thòi.

Triệu Vy bị cư dân mạng đào bới lại chuyện bất hòa năm xưa khi đăng ảnh thân thiết trở lại với Trần Khôn.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)