THỜI TRANG » Thời trang sao

Triệu Vy tự tin xuất hiện giữa lùm xùm gian lận chứng khoán

Thứ ba, 14/11/2017 09:32

Nữ diễn viên Triệu Vy vẫn nở nụ cười tươi tắn dù vợ chồng cô đang vướng phải bê bối thiếu trung thực trong vấn đề kinh doanh.

Mới đây, Triệu Vy đã có mặt trong một sự kiện được tổ chức tại thủ đô Bắc Kinh. Diện trang phục trắng với điểm nhấn ở phần eo, nàng "Én nhỏ" còn mang theo chiếc clutch vàng sành điệu. Thần sắc của bà mẹ 1 con này rất tốt, cô còn nở nụ cười tươi trước ống kính.

Triệu Vy diện trang phục trắng tự tin xuất hiện tại sự kiện giữa lùm xùm gian lận chứng khoán.

Đây là lần đầu tiên nữ diễn viên "Hoàn Châu cách cách" lộ diện sau khi nhiều tờ báo đồng loạt đăng tải thông tin vợ chồng cô có hành vi gian lận chứng khoán. Được biết, Triệu Vy và chồng đã mở công ty ma để thu mua các công ty nhỏ. Mặc dù thực lực kinh tế chưa thể đủ để mua cổ phần của tập đoàn Wanjia Culture nhưng 2 vợ chồng cô sớm thông báo và xét duyệt thu mua công ty này.

"Én nhỏ" tươi tắn và dường như không bị ảnh hưởng bởi thông tin vợ chồng cô thiếu trung thực trong việc kinh doanh.

Hành động trên khiến cho thị trường chứng khoán bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Theo đó, Ủng ban Hành chính Chứng khoán đã quyết định xử phạt Triệu Vy và chồng 600.000 NDT và cấm họ được tham gia thị trường chứng khoán trong vòng 5 năm.

Vợ chồng Triệu Vy nhận được nhiều lời chỉ trích vì hành vi lừa đảo.

Mặc dù phía vợ chồng Triệu Vy đều im hơi lặng tiếng trước thông tin gian lận trên nhưng trong những ngày qua, họ nhận được vô số chỉ trích từ dư luận. Nhiều người cho rằng hành vi lừa đảo chứng khoán của cặp đôi này là không thể chấp nhận được.

>> Bạn trai đại gia đầu tiên được Triệu Vy công khai với báo giới giờ ra sao?

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)