THỜI TRANG » Thời trang sao

Triệu Vy và Lâm Tâm Như bị soi đi giày đắt đỏ khi đi làm từ thiện

Chủ nhật, 25/11/2018 15:21

Nhiều cư dân mạng cho rằng việc Triệu Vy và Lâm Tâm Như lựa chọn đồ không phù hợp với chuyến đi từ thiện ở vùng quê nghèo.

Mới đây, Triệu Vy cùng Lâm Tâm Như đã tới Thiên Đẳng để ghi hình cho bộ phim tài liệu “Tinh Quang” trong chiến dịch toàn quốc xóa đói, giảm nghèo. Cả 2 đều mặc đồ giản dị khi xuống tiếp xúc với những người dân ở địa phương.

Triệu Vy bị soi đi giày hơn 21 triệu đồng khi đi ghi hình cho bộ phim tài liệu do cô làm tổng đạo diễn.

Lâm Tâm Như giản dị hơn nhưng cũng sử dụng giày có giá 2,7 triệu đồng.

Tuy nhiên cư dân mạng tinh ý phát hiện ra rằng Triệu Vy đi giày thể thao có giá tới 790 Euro (hơn 21 triệu đồng) trong chuyến đi trên. Trong khi đó Lâm Tâm Như khiêm tốn hơn khi sử dụng giày chỉ có giá 798 NDT (gần 2,7 triệu đồng).

Nhiều cư dân mạng cho rằng việc Triệu Vy và Lâm Tâm Như lựa chọn đồ không phù hợp với chuyến đi từ thiện ở vùng quê nghèo.

Nhiều người cho rằng việc lựa chọn phụ kiện đắt đỏ như Triệu Vy và Lâm Tâm Như lúc đi từ thiện thực sự không phù hợp với hoàn cảnh. Đáng nhẽ ra họ nên sử dụng đồ bình dị, thể hiện sự tôn trọng đối với những người dân. Thậm chí có netizen còn nghi ngờ 2 nữ diễn viên của “Hoàn Châu Cách Cách” chỉ giả vờ diễn kịch trước ống kính chứ không hề có tâm chân thành giúp đỡ người nghèo.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)