THỜI TRANG » Thời trang sao

Triệu Vy vẫn trẻ trung, sành điệu hết cỡ dù phải đối mặt án phạt mới vì lừa đảo chứng khoán

Thứ bảy, 24/11/2018 10:51

Nữ diễn viên Triệu Vy xuất hiện tươi trẻ với phong cách thời trang ấn tượng tại sự kiện được tổ chức ở Thượng Hải.

Vào ngày 23/11 vừa qua, Triệu Vy đã có mặt tại Thượng Hải để tham gia lễ công bố hợp tác giữa Château Monlot và Kerry Wines. Lựa chọn áo khoác dáng dài kết hợp với quần đen ôm dáng, nàng "Tiểu Yến Tử" còn cột tóc cao khoe gương mặt đẹp quên tuổi tác. Với kiểu trang điểm môi đỏ quyến rũ, Triệu Vy trông càng sành điệu và cuốn hút trước ống kính máy ảnh.

Nữ diễn viên Triệu Vy xuất hiện tươi trẻ với phong cách thời trang ấn tượng tại sự kiện được tổ chức ở Thượng Hải.

Mặc dù đang phải đối mặt với án phạt mới vì vụ việc "lừa đảo" chứng khoán hồi năm ngoái nhưng Triệu Vy vẫn giữ tâm trạng bình thản khi đi dự sự kiện. Trước đó, sở giao dịch chứng khoán Thượng Hải có đưa ra thông báo về hình thức kỷ luật dành cho công y Tường Nguyên và Long Vy của vợ chồng Triệu Vy.

Nàng "Tiểu Yến Tử" giữ tâm trạng bình thản sau khi nhận án phạt mới vì vụ lừa đảo chứng khoán hồi năm ngoái.

Theo án phạt mới, Triệu Vy và ông xã Huỳnh Hữu Long bị cấm đảm nhiệm các chức vụ chủ chốt ở các công ty được niêm yết trên sàn chứng khoán trong vòng 5 năm. Những chức vụ này bao gồm Tổng giám đốc, Chủ tịch hội đồng quản trị, Kế toán trưởng, Giám đốc các bộ phận, Chuyên gia giám sát. Được biết, vợ chồng nữ diễn viên "Hoàn Châu cách cách" còn bị tới 440 nhà đầu tư đòi kiện tụng. Họ yêu cầu số tiền bồi thường lên đến 56 triệu NDT (gần 188 tỷ đồng).

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)