THỜI TRANG » Thời trang sao

Trịnh Nam Sơn cháy hết mình đêm tiệc Mimi Spa năm ngoái

Thứ bảy, 17/11/2012 19:07

Đến giờ mọi người vẫn còn nuối tiếc và đầy ấn tượng với ca sĩ Trịnh Nam Sơn hát trong đêm tiệc Mimi Spa tổ chức đêm 8/1/2011, mừng kỷ niệm 15 năm thành lập , trong đêm đó có sự góp mặt của ca sĩ Ý Lan, với một đêm đặc biệt hội tụ các mỹ nhân, người mẫu.

Tiếng hát của anh đã làm cho các quan khách có mặt trong đêm đó với đầy cảm xúc nuối tiếc khi trương trình khép lại với giọng ấm truyền cảm

Không hẹn mà gặp, Ý Lan và Trịnh Nam Sơn đã cùng khép lại cánh cửa cuối năm vào một đêm cháy hết mình tại buổi tiệc Mimi kỷ niệm 15 năm thành lập. Ý Lan trở về nước vì “nặng duyên tình” với chị Diễm Hằng – giám đốc Mimi Clinic & Spa. Trịnh Nam Sơn trở về ăn Tết quê hương vì nặng nợ “tình nhớ quê hương”. Hai mối nợ tình cùng tương phùng trong buổi tiệc hoành tráng và thân tình do bà Diễm Hằng – Mimi Clinic & Spa tổ chức tại khách sạn Sofitel tại 27 Lê Duẩn vào đêm 8/1/2011 vừa qua.

Trịnh Nam Sơn nhận hoa tri ân từ bà Diễm Hằng – giám đốc Mimi Clinic & Spa

Bà Nguyễn Thị Diễm Hằng – Giám đốc hệ thống 4 trung tâm Mimi Spa đã tuyên bố lý do tổ chức buổi tiệc sinh nhật 15 năm Mimi Spa là để tri ân khách hàng, những anh chị bạn bè, khách hàng thân quý đã ủng hộ đồng hành Mimi Spa suốt chặng đường dài vừa qua, đồng thời bà cũng cho biết Mimi Spa sẽ khai trương chi nhánh thứ 5 tại Hà Nội ngày 6/1/2013, địa chỉ 31 Trích Sài ( Ven Hồ, Hồ Tây, Hà Nội).

Bác sĩ Phạm Xuân Khiêm là bác sĩ giỏi trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ và bác sĩ Đức cùng chia sẻ về xu hướng làm đẹp của các công nghệ  cao đã dần thay thế cho phẫu thuật thẩm mỹ, Và Bà Nguyễn Thị Diễm Hằng thuyết trình công nghệ mở ra trang lịch sử vàng hủy mỡ không phẫu thuật

Để khẳng định thương hiệu Mimi Spa luôn đi tiên phong trong việc cập nhật và đi đầu trong việc làm đẹp không phẫu thuật và chỉ đầu tư những trang thiết bị máy móc hiện đại nhất mà không phải bất cứ trung tâm nào cũng dám đầu tư. Để chứng minh điều đó, ngay trong buổi tiệc Mimi Spa đã công bố công nghệ COOLIPO TWIN hủy mỡ bằng công nghệ lạnh mà ngành thẩm mỹ thế giới rúng động – Coolipotrisor – CRYLIPOSIS. Công nghệ này đã mở ra trang lịch sử vàng để cải thiện vóc dáng hoàn hảo nhất trong suốt 50 năm qua mà không có bất cứ sự sợ hãi nào, không dây, không gây tê, không gây mê, và có thể trở ngay công việc sau trị liệu, tế bào mỡ được đông lạnh và bắt đầu đào thải từ ngày thứ 10, đặc biệt công nghệ này đều phù hợp cho nam và nữ.

Trịnh Nam Sơn phiêu diêu cùng điệu nhạc, tràn trề cảm xúc giữa tình bạn và tình cảm với quê hương

Ý Lan cháy hết mình với điệu chacha

Trịnh Nam Sơn và bạn gái 10 năm, chụp hình lưu niệm cùng chị Diễm Hằng – giám đốc Mimi Clinic & Spa

Hoa hậu Quý bà Diệu Hoa, á hậu Hoàng Yến, ca sĩ Quang Dũng, Diva Hồng Nhung, Trịnh Nam Sơn, chị Diễm Hằng, đại diện mỹ phẩm Immedeen.

Các doanh nhân tranh cát Ý Lan, Lan Hạnh và chị Kim tặng quà cho Chị Diễm Hằng trong buổi tiệc

Ca sĩ Ý Lan trong trang phục đỏ và tóc ngắn trong rất nhí nhảnh và trẻ Trung

Model Thùy Dương và hoa hậu Quý bà Diệu Hoa

Sự trẻ trung và rạng ngời của nàng Bống Hồng Nhung luôn làm cho các chị em phụ nữ phải ngưỡng mộ và tò mò. Chưa một lần “tiết lộ” rõ về phương pháp trẻ mãi của mình, nhưng tại đêm kỷ niệm 15 năm thành lập Mimi Clinic & Spa, Hồng Nhung đã chia sẻ cô thích các giải pháp làm đẹp tự nhiên và sẽ là người tiên phong làm đẹp tại Mimi Spa với giải pháp làm ốm bằng Coollipo Twin.

Hồng Nhung trẻ mãi với thời gian bên cạnh chị Diễm Hằng – giám đốc Mimi Clinic & Spa

Ca Sĩ Quang Dũng chụp hình cùng chị Hằng Mimi Spa nhân dịp 15 năm sinh nhật MiMi

Chị Diễm Hằng cùng Quang Dũng , và người đẹp Giáng My (với vai trò MC) chụp hình lưu niệm với vợ chồng ca sĩ Ý Lan tại buổi tiệc 15 năm thành lập MiMi Spa

Xuất hiện từ rất sớm, Hồng Nhung đang hồ hởi và tò mò về các công nghệ làm đẹp được cập nhật tại MiMi Spa.

Biết được bí quyết có làn da trẻ và khỏe của Quang Dũng, chị Bống và Bình Minh đã kéo anh lên sân khấu để chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp tại Mimi Spa với mọi người.

Quang Dũng không giấu giếm, là nam nhi nhưng vẫn cần sự hỗ trợ các giải pháp làm đẹp từ công nghệ cao, anh hài lòng với giải pháp làm đẹp tại Mimi.

Bước đột phá trong công nghệ là sự làm lạnh được điều chỉnh chính xác xuyên qua da đến lớp mỡ. Sự làm lạnh này được duy trì với thời gian xác định trước để phá hủy tế bào mỡ. Các tế bào mỡ bắt đầu quá trình đào thải tự nhiên và vẫn tiếp tục đào thải sau nhiều tháng. Kết quả của sự đào thải mỡ tự nhiên theo thời gian và lớp mỡ từ từ giảm dần

Chị Diễm Hằng, Giám đốc Mimi Spa giải thích thêm với Hồng Nhung, Bình Minh, Quang Dũng về bước đột phá trong công nghệ giảm béo này.

Các sao chạy sô vì trùng rất nhiều sự kiện trong ngày 8/1, đặc biệt là sự kiện Next Top Model. Tuy nhiên, á hậu Thu Hương và các sao đã tranh thủ có mặt tại Sofitel để chúc mừng chị Diễm Hằng – Giám đốc Mimi Spa.

Giáng My (trong vai trò MC ) với trang phục rất gợi cảm, quý phái và sang trọng bên cạnh Siêu mẫu Đức Tiến ngày càng đẹp và phong độ lịch lãm trông ra dáng đại gia.  Khánh – Vĩnh Hoàng cùng chạy sô từ Next Top Model đến dự tiệc

Clip sinh nhật MIMISPA cung các sao:

PV