THỜI TRANG » Thời trang sao

Trở lại đường đua với chị dâu Kate, Meghan mặc đồ như nàng công sở

Thứ năm, 12/09/2019 21:40

Tái xuất sau thời gian nghỉ thai sản, Công nương Meghan đã có hoạt động chính thức đầu tiên.

Hôm nay (12/9), Công nương Meghan đã tham gia sự kiện ra mắt dòng thời trang riêng. Đây là dòng quần áo được thành lập để hỗ trợ tổ chức từ thiện Smart Works, nơi cung cấp quần áo công sở và đào tạo kỹ năng phỏng vấn xin việc cho phụ nữ. Trong dự án này, Meghan hợp tác với nhiều bên tư vấn gồm nhà mốt Marks & Spencer, John Lewis & Partners và nhà thiết kế Mischa Nonoo.

Tái xuất sau thời gian nghỉ thai sản, Công nương Meghan đã có hoạt động chính thức đầu tiên.

Đây cũng là hoạt động chính thức đầu tiên mà Meghan góp mặt kể từ khi sinh hạ quý tử đầu lòng Archie. Xuất hiện trong trang phục áo sơ mi trắng kết hợp quần tây đen, nữ Công tước xứ Sussex đi giày cao gót tôn dáng.

Bên cạnh đó, Meghan còn sử dụng những phụ kiện đi cùng gồm vòng đeo tay, bông tai hình bướm của mẹ chồng quá cố Diana. Với set đồ đơn giản này, Công nương Meghan trông không khác một nàng công sở.

Meghan diện áo sơ mi trắng kết hợp quần đen và giày cao gót khi tham gia sự kiện ra mắt dòng thời trang riêng.

Trước đó, vợ Hoàng tử Harry đã có chuyến đi tới Mỹ để cổ vũ cho cô bạn thân Serena Williams tại giải quân vợt Mỹ mở rộng. Meghan quyết định để con trai ở Anh, một mình tới xứ cờ hoa. Điều này khiến cho dư luận không khỏi bất bình. Họ cũng chẳng hề hài lòng trước việc cô từ chối lời mời đến lâu đài Balmoral từ Nữ hoàng nhưng lại vô tư đến Mỹ tụ tập bạn bè.

Nguyễn Linh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới