THỜI TRANG » Thời trang sao

Trở lại Paris sau vụ bị cướp dí súng vào đầu, Kim Kardashian “hóa báo” với set đồ gần 280 triệu đồng

Thứ tư, 06/03/2019 08:22

Nữ diễn viên truyền hình thực tế Kim Kardashian xuất hiện ở kinh đô thời trang với trang phục họa tiết da báo hoành tráng cùng dàn vệ sĩ “khủng”.

Mới đây, Kim Kardashian đã có mặt tại Pháp để chuẩn bị cho việc tham gia “Tuần lễ thời trang Paris”. Xuất hiện bên ngoài khách sạn Ritz Hotel, bà mẹ 3 con này gây chú ý đặc biệt khi khoác lên người bộ body suit và áo khoác dáng dài họa tiết da báo. Không chỉ có vậy, Kim “siêu vòng 3” còn đi giày, đeo găng tay ăn ý với trang phục và sử dụng kính đen sành điệu.

Nữ diễn viên truyền hình thực tế Kim Kardashian xuất hiện ở kinh đô thời trang với trang phục họa tiết da báo

Trông cô không khác 1 nàng báo bước đi trên phố. Được biết, bộ đồ mà Kim Kardashian mặc có giá 10.000 USD và đôi giày cô đi có giá 2.060 USD. Với set đồ gần 12.060 USD (gần 280 triệu đồng), Kim không những khoe được cơ thể nóng bỏng mà còn cho thấy cô rất biết cách chơi sang.

Kim “siêu vòng 3” trở lại Paris sau sự cố kinh hoàng bị cướp dí súng vào đầu, cướp đi 10 triệu USD nữ trang vào năm 2016.

Năm 2016, Kim Kardashian từng bị cướp dí súng vào đầu cướp đi 10 triệu USD nữ trang tại Paris. Trải nghiệm kinh hoàng này khiến cô thừa nhận với bạn bè rằng phải 10 năm nữa cô mới dám trở lại kinh đô thời trang. Tuy nhiên hồi năm ngoái, người đẹp này đã lấy hết can đảm để tái xuất ở đây và năm nay cô tiếp tục có mặt ở Paris. Để đảm bảo an toàn cho mình trong suốt chuyến đi, Kim được dàn vệ sĩ “khủng” tích cực bảo vệ.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)