THỜI TRANG » Thời trang sao

Trở về từ Việt Nam, David Beckham cùng bà xã tham gia sự kiện có Công nương Kate Middleton góp mặt

Thứ tư, 13/03/2019 08:14

Vợ chồng David Beckham cùng nhiều ngôi sao nổi tiếng và các nhân vật trong Hoàng gia Anh nhận được sự chú ý đặc biệt của giới truyền thông.

Vào ngày 12/3 vừa qua, gala được tổ chức ở Phòng trưng bày Tranh chân dung Quốc gia tại London thu hút sự quan tâm lớn từ báo giới và người hâm mộ. Sự kiện đặc biệt này có nhiều tên tuổi nổi tiếng góp mặt, trong đó có Công nương Kate Middleton, Công chúa Beatrice, vợ chồng David Beckham, nhà thiết kế Alexa Chung, siêu mẫu Kate Moss…

Vợ chồng David Beckham cùng nhiều ngôi sao nổi tiếng và các nhân vật trong Hoàng gia Anh nhận được sự chú ý đặc biệt của giới truyền thông.

Vừa trở về từ chuyến đi sang Việt Nam, David Beckham diện suit đen bảnh bao cùng bà xã Victoria sánh đôi tại gala trên. Anh tươi tắn trong khi nắm tay vợ lúc di chuyển. Trong khi đó Vic lại giữ gương mặt lạnh lùng. Cô lên đồ với 2 tông màu trắng đen nhưng chơi trội với đôi giày cao gót màu hồng.

Victoria đi giày hồng nổi bật, giữ mặt lạnh khi sánh đôi bên ông xã David.

Nhân vật được chú ý nhất đêm gala phải kể đến là Công nương Kate Middleton. Nữ Công tước xứ Cambridge mặc đầm đen họa tiết hoa. Trang phục này rất giống với bộ cánh cô từng mặc tại lễ trao giải BAFTAs năm 2017, chỉ khác ở phần tay váy. Để tô điểm cho set đồ, Công nương Kate còn mang theo clutch cầm tay đồng điệu. Cô sử dụng bông tai kim cương đến từ thương hiệu Kiki McDonough.

Công nương Kate Middleton duyên dáng trong trang phục đầm đen họa tiết hoa.

Công chúa Beatrice và bạn trai.

Siêu mẫu Kate Moss.

Nhà thiết kế Alexa Chung.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới