THỜI TRANG » Thời trang sao

Tròn một tuần đi du lịch mắc mưa, Bảo Thy nay mới thoát khỏi 'lời nguyền thời tiết', liền lên đồ cực cháy đốt mắt dân tình

Thứ năm, 07/07/2022 19:32

Bảo Thy ngày càng xinh đẹp và rạng rỡ sau khi trở thành 'mẹ bỉm sữa'.

Cách đây ít ngày trước, Bảo Thy đã bất ngờ có chuyến du lịch hoành tráng tại Phú Quốc cùng ông xã đại gia. Có thể thấy, sau khi đặt chân đến đây, cô nàng đã liên tục đăng tải những khung ảnh khoe cảnh nghỉ dưỡng tại những resort sang chảnh bậc nhất. Tuy nhiên, nữ ca sĩ lại gặp phải tình huống dở khóc dở cười vì đem rất nhiều đồ đẹp nhưng lại dính mưa liên tục khiến cô không thể nào đi chơi.

Cho đến chiều ngày 7/7, trên trang Facebook cá nhân, Bảo Thy đã xả kho loạt ảnh cực cháy khi check-in tại một bãi biển vô cùng đẹp. Đây cũng là ngày đáng nhớ với nữ ca sĩ sau khi cô thoát khỏi "lời nguyền thời tiết". Có thể thấy, nữ ca sĩ đã diện một bộ trang phục vô cùng chặt chém với những đường cắt xẻ đầy hấp dẫn giúp cô khoe được body nóng bỏng hậu sinh con. Chưa kể, nhan sắc rạng ngời của cô nàng cũng làm bao người phải u mê.

Bảo Thy khoe sắc vóc đỉnh cao giữa biển

Cô nàng gây sốt với thân hình nóng bỏng hậu sinh nở

Mỗi khung ảnh, Bảo Thy đều xinh đẹp đến khó cưỡng

Được đi chơi sau cả tuần mắc mưa, Bảo Thy hạnh phúc viết: "7/7 Bảo Thy cũng săn sale được một khoảnh khắc có nắng để chụp hình ở cây dừa signature nơi đây". Từ thời điểm công khai giảm cân sau khi sinh con, có thể thấy, Bảo Thy dường như ngày càng thăng hạng nhan sắc. Cứ mỗi khi xuất hiện, mẹ bỉm lại khiến bao người phải u mê vì sắc vóc vượt trội và chẳng kém cạnh mỹ nhân Vbiz nào.

Những ngày vừa qua, Bảo Thy đã có chuyến du lịch hoành tráng

Tuy nhiên, cô lại bị dính mưa và chỉ có thể chụp ảnh trong resort

Ở thời điểm hiện tại, Bảo Thy đang rất hạnh phúc bên chồng đại gia của mình

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới