THỜI TRANG » Thời trang sao

Trong khi Brad Pitt già nua xuống sắc, Angelina Jolie cứ phơi phới gió xuân như thế này

Chủ nhật, 11/03/2018 13:03

Những hình ảnh mới của Angelina Jolie cho thấy cô đã lấy lại được diện mạo tràn đầy sức sống sau gần 2 năm ly hôn với Brad Pitt.

Vừa qua, loạt hình Angelina Jolie thực hiện để quảng bá cho thương hiệu nước hoa mà cô làm đại diện đã thu hút sự chú ý đặc biệt từ cư dân mạng. Xuất hiện trong những trang phục đầm với nhiều màu sắc, nữ diễn viên “Ông bà Smith” không chỉ khoe được vẻ đẹp quyến rũ ở độ tuổi U50 mà còn cho mọi người thấy được thần thái sang chảnh, đầy cuốn hút của mình.

Angelina Jolie xinh đẹp, quyến rũ và đẳng cấp trong những hình ảnh mới.

Từ ánh mắt, bờ môi cho tới dáng đứng của Angelina đều toát lên sự tự tin cùng đẳng cấp của 1 ngôi sao nổi tiếng thế giới. Nụ cười tươi trẻ và rạng rỡ của bà mẹ 6 con này thể hiện cô đang hạnh phúc khi quay trở lại với cuộc sống độc thân.

Nụ cười rạng rỡ của bà mẹ 6 con khi trở lại với cuộc sống độc thân.

Trong khi Angelina Jolie ngày càng nhuận sắc sau khi ly hôn thì Brad Pitt lại già nua trông thấy. Tuy anh đã có những thay đổi đáng kể về mặt tinh thần, sống lành mạnh và tích cực hơn nhưng diện mạo của ngôi sao 54 tuổi này lại khiến người hâm mộ thất vọng.

Brad Pitt đã thay đổi sống lành mạnh và tích cực hơn sau gần 2 năm chia tay Angelina nhưng nhan sắc lại xuống dốc đáng kể.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)