THỜI TRANG » Thời trang sao

Trong khi chị dâu Kate tiết kiệm diện lại đầm cũ, Công nương Meghan lại chọn trang phục hơn 65 triệu đồng đi dự sự kiện

Chủ nhật, 18/11/2018 08:53

Công nương Meghan Markle chịu chơi hơn chị dâu Kate Middleton khi thường xuyên diện đồ mới đắt tiền tham gia các hoạt động.

Mới đây, vợ chồng Công nương Kate Middleton và vợ chồng Công nương Meghan Markle đã cùng nhau tham dự buổi tiệc riêng tư của Quỹ từ thiện Royal Foundation được tổ chức ở thủ đô London. Một số hình ảnh trong sự kiện này được nam ca sĩ Tom Walker, người góp mặt biểu diễn tại buổi tiệc chia sẻ trên trang cá nhân.

Công nương Kate Middleton diện đầm đỏ không tay cùng chồng góp mặt trong buổi tiệc riêng tư cách đây vài ngày.

Trong ảnh có thể thấy, Công nương Kate Middleton diện đầm đỏ không tay nổi bật. Chiếc đầm trên từng được cô sử dụng tronng chuyến đi sang Canada vào năm 2016. Vốn có thói quen mặc lại đồ cũ nên việc nữ Công tước xứ Cambrigde xuất hiện với bộ cánh cô đã diện trước đây không phải là điều bất ngờ với công chúng.

Chiếc đầm mà nữ Công tước xứ Cambridge mặc là trang phục cô từng mặc khi tới Canada năm 2016.

Trước ngược với chị dâu, Công nương Meghan Markle lại thường xuyên lựa chọn các trang phục mới, đắt tiền khi góp mặt ở các sự kiện. Lần này, cô khoác lên người chiếc váy quây ánh kim. Trang phục này có giá 2.195 bảng Anh (hơn 65 triệu đồng).

Công nương Meghan Markle chịu chơi hơn chị dâu Kate Middleton khi thường xuyên diện đồ mới đắt tiền tham gia các hoạt động.

Hiện tại nữ Công tước Sussex đang mạng thai con đầu lòng. Tuy nhiên cô vẫn tích cực tham gia các hoạt động của Hoàng gia.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)