THỜI TRANG » Thời trang sao

Trong khi em dâu Meghan bị soi ăn mặc thiếu chỉn chu thì Công nương Kate Middleton vừa xuất hiện đã được khen ngợi vì điều này

Thứ năm, 03/10/2019 10:07

Công nương Kate Middleton nhận được nhiều sự khen ngợi của công chúng về cách ăn mặc, đối lập hẳn em dâu Meghan.

Ngày 2/10, Công nương Kate Middleton và Hoàng tử William vừa có buổi gặp gỡ với nhà lãnh đạo tinh thần Hồi giáo diễn ra ở Trung tâm Aga Khan, London. Tại đây, Kate Middleton thu hút toàn bộ quan khách lẫn ống kính giới truyền thông bởi vẻ ngoài sang trọng và quyến rũ. Diện chiếc váy màu xanh kiểu dáng mềm mại của thương hiệu ARoss Girl x Soler kết hợp toác xõa tự nhiên, Kate khoe sắc vóc quyến rũ và thần thái đỉnh cao. Thi thoảng, cô dùng tay vuốt nhẹ tóc cũng tạo nên những shoot hình đẹp cực phẩm.

Được biết, trong thời gian này em dâu Meghan liên tục bị soi cách ăn mặc thiếu chỉn chu thì Kate vừa xuất hiện lại được khen ngợi hết ngợi. Từ lâu, Kate vẫn nổi tiếng với gu thời trang thanh lịch, đơn giản mà sang trọng. Qua nhiều năm làm dâu Hoàng gia, cô vẫn giữ phong độ vững chắc, khó ai có thể thay thế.

Theo một nguồn tin, ngay khi Meghan Markle và Hoàng tử Harry kết thúc chuyến công du 10 ngày ở Châu Phi thì Kate Middleton và Hoàng tử William sẽ khởi động chuyến đi Hoàng gia của riêng mình. Cặp đôi sẽ đến Pakistan từ ngày 14 đến 18/10.

Công nương Kate Middleton luôn được khen ngợi về gu thời trang

Thời gian qua, Kate dính nghi vấn mang thai nhưng hình ảnh cho thấy vóc dáng vẫn rất thanh mảnh

Mimi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)