THỜI TRANG » Thời trang sao

Trọng khi Phạm Băng Băng xuất hiện lầm lũi thì Triệu Vy lại 'bung lụa' với hình ảnh trẻ - đẹp - thời trang

Thứ ba, 16/10/2018 21:05

Nhan sắc và gu thẩm mỹ của nàng “Tiểu Yến Tử” Triệu Vy càng ngày càng lên hương khiến cho nhiều người thêm phần ngưỡng mộ.

Năm 2018 là một năm đen đủi với Phạm Băng Băng nhưng lại là một năm đầy thành công và ấn tượng của Triệu Vy. Trong khi kiều nữ họ Phạm phải đối mặt với vô số lời chỉ trích vì bê bối trốn thuế, lo lắng xoay sở số tiền nộp phạt 3.100 tỷ đồng thì Triệu Vy lại đắt show sự kiện và nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả.

Triệu Vy tươi trẻ với set đồ họa tiết kẻ ca rô khi tham gia show “Huyễn nhạc chi thành”.

Mới đây, một số hình ảnh của Triệu Vy khi tham gia show “Huyễn nhạc chi thành” đã được đăng tải lên mạng. Lựa chọn trang phục áo sơ mi kẻ ca rô xanh kết hợp với chân váy dài màu đen, nàng “Tiểu Yến Tử” khoe được nhan sắc tươi trẻ ở tuổi U50.

Nhan sắc và gu thẩm mỹ của nàng “Tiểu Yến Tử” Triệu Vy càng ngày càng lên hương khiến cho nhiều người thêm phần ngưỡng mộ.

Trước đây, về khoản thời trang Phạm Băng Băng luôn là một trong những ngôi sao sành điệu hàng đầu Cbiz. Còn Triệu Vy thường bị chê bai khá nhiều vì ăn mặc luộm thuộm, thiếu đầu tư. Tuy nhiên năm nay cô đã có sự “lột xác” lớn cả về diện mạo lẫn gu thẩm mỹ. “Én nhỏ” giảm cân thành công và biết cách lựa chọn đồ giúp mình ăn gian tuổi. Đó chính là lý do Triệu Vy đẹp và trẻ hơn rất nhiều so với trước.

Bên cạnh đó, cô cũng thường xuyên tham gia các show truyền hình nên độ phủ sóng cao hơn. Rõ ràng Triệu Vy đang lấy lại được phong độ sau scandal gian lận chứng khoán vào hồi năm ngoái.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)