THỜI TRANG » Thời trang sao

Trong lần hiếm hoi hai nàng Hậu Đỗ Mỹ Linh và Phương Khánh đụng hàng: Ai mặc đẹp hơn?

Thứ ba, 15/01/2019 14:10

Đây là lần đụng hàng hiếm hoi giữa hai nàng Hậu, bởi họ theo đuổi phong cách thời trang gần như trái ngược nhau. Trong khi Phương Khánh thiên về những thiết kế khoe cơ thể thì Đỗ Mỹ Linh lại thường chọn đồ 'kín cổng cao tường'.

Trong sự kiện khác nhau, hai nàng Hậu Đỗ Mỹ Linh và Phương Khánh bất ngờ "đụng hàng". Cả hai cùng diện chiếc đầm ánh bạc với thiết kể phần cổ cách điệu, bèo nhún xếp lớp ở eo và chân váy xẻ cao. Diện chiếc đầm này không chỉ giúp tôn da mà còn khỏe được đường cong gợi cảm trên cơ thể, đặc biệt là đôi chân nuột nà.

Cùng diện một thiết kế, nhưng Đỗ Mỹ Linh và Phương Khánh có cách xử trí khác nhau. Trong khi Phương Khánh xõa tóc và gần như không sử dụng phụ kiện thì Đỗ Mỹ Linh lại búi tóc cao, đeo bông tai. So với Phương Khánh thì Hoa hậu Việt Nam 2016​ khoe được nhiều chi tiết độc đáo của chiếc váy hơn như: phần vai dựng cao cùng chi tiết đan dây phía sau.​ Nếu như ở Miss Earth 2018 ​toát lên vẻ quyền lực thì Đỗ Mỹ Linh lại trông rất sang trọng và đẳng cấp.

Diện cùng một thiết kế, khó có thể phân định Đỗ Mỹ Linh và Phương Khánh ai đẹp hơn.

Đỗ Mỹ Linh búi cao tóc và đeo phụ kiện khi diện thiết kế này

Hoa hậu Việt Nam 2016​ khoe được nhiều chi tiết độc đáo của chiếc váy là phần vai dựng cao cùng chi tiết đan dây phía sau.

Phương Khánh cũng xinh đep không kém khi diện cùng một thiết kế

Phương Khánh toát ra nét quyền lực khi diện trang phục này

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)