THỜI TRANG » Thời trang sao

Trúc Diễm đẹp huyền bí trong "Liêu trai"

Thứ năm, 16/08/2012 01:38

(Ngoisao.vn) - Lấy cảm hứng sáng tạo từ những câu chuyện truyền thuyết về nét đẹp Liêu trai đầy bí ẩn. NTK Võ Việt Chung đã chọn hoa hậu thời trang quốc tế Trúc Diễm làm mẫu cho BST mới nhất của mình.

Từ ánh mắt đôi môi và cách tạo hình của Trúc Diễm đều toát lên sự huyền bí đầy ma lực của nhân vật trong câu chuyện “Liêu trai chí dị”. Điều đặc biệt trong BST mới này, NTK Võ Việt Chung muốn giới thiệu đến những chiếc khăn đội đầu mang những hình dáng khác nhau đặc trưng của những người phụ nữ vùng Tây Bắc.

Từ những chất liệu đặc biệt được làm tạo bởi mảnh vải sari của Ấn Độ, hay những chiếc khăn choàng mang những hình vẽ đậm chất châu Á. Với sự kết hợp tinh tế từ những đường thêu nhẹ nhàng công phu và kĩ thuật cao, NTK Võ Việt Chung một lần nữa đã khẳng định anh là một NTK áo dài truyền thống hàng đầu Việt Nam.

Và những chi tiết nhỏ nhất hay phần tổng thể quan trọng của trang phục truyền thống, anh đã đưa người xem đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Cùng chiêm ngưỡng BST mới nhất của NTK Võ việt Chung có tên  “LiêuTrai”.

  

 

 

NTK: Võ Việt Chung Stylish:Võ Việt Chung Photographer: Long Thủy Model: Trương Tri Trúc Diễm Make up: Đạt Lê Hair: Hồ Hữu Hiền Showroom:  -115 Lý Tự Trọng Q1 TP.HCM                         ĐT: (08) 39142008                         -106 Mai Hắc Đế Q.Hai Bà Trưng Hà Nội                         ĐT: (04) 39747373.

S.T