THỜI TRANG » Thời trang sao

Trúc Diễm khoe ảnh hậu trường thử váy dạ hội, nhìn tấm nào cũng phải tròn mắt vì đẹp đến nao lòng

Chủ nhật, 05/06/2022 13:50

Thời gian gần đây, những hình ảnh của Trúc Diễm thường xuyên làm khuynh đảo giới mộ điệu sắc đẹp.

Kể từ thời điểm công khai ly hôn cùng chồng doanh nhân, Hoa hậu Trương Tri Trúc Diễm đã sang Mỹ định cư. Cô cũng gia nhập một công ty giải trí có tiếng tại đây và liễn tục xuất hiện trong vai trò MC, người mẫu ảnh trong nhiều chương trình talkshow và tạp chí nổi tiếng ở xứ cờ hoa. Thời gian vừa qua, cô nàng cũng đã gây sốt khi oanh tạc tại Liên hoan phim Cannes với những shoot hình đẹp đến mê mẩn.

Cho đến sáng ngày 5/6, trên trang Facebook cá nhân, Hoa hậu Trúc Diễm tiếp tục khiến cộng đồng mạng đứng ngồi không yên khi tung thêm loạt ảnh khoe hậu trường chụp ảnh siêu đỉnh cao. Có thể thấy, cô nàng cũng liên tục thử các thiết kế dạ hội lộng lẫy. Vì sở hữu nhan sắc ngút trời cùng body không một chỗ để chê nên Trúc Diễm đã dễ dàng chinh phục những bộ trang phục này, thậm chí còn làm chúng trở nên đẳng cấp hơn hẳn.

Nhan sắc lẫn hình thể của Trúc Diễm đều đẹp đến nao lòng

Chẳng cần qua chỉnh sửa nhiều, chỉ bằng những hình ảnh hậu trường này, nàng Hậu cũng đã chứng minh được đẳng cấp nhan sắc chưa bao giờ tụt hạng của mình. Hậu ly hôn, dễ nhận thấy Trúc Diễm cũng đẹp lên theo năm tháng. Ngay sau khi đăng tải, cô nàng cũng nhận được vô vàn lời khen từ cộng đồng mạng.

Hậu ly hôn, Trúc Diễm đang ngày càng thăng hạng nhan sắc

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)