THỜI TRANG » Thời trang sao

Trúc Diễm mất điểm vì băng đô 'tự chế'

Thứ ba, 22/05/2012 15:35

Chiếc băng đô khá thô dường như không mấy phù hợp với xì tai nhẹ nhàng của người đẹp.

Bộ váy đầm maxi được kết hợp nhẹ nhàng với chiếc áo ren trần tay của Trúc Diễm sẽ hoàn hảo hơn nếu không có chiếc bờm cài đầu kỳ cục!

Xuất hiện tại buổi họp báo ra mắt phim Man in Black tối qua, tại TP. Hồ Chí Minh, người đẹp Trúc Diễm đã gây thu hút với style nhẹ nhàng, nữ tính. Trong không khí thoải mái của buổi công chiếu phim, Trúc Diễm khéo léo chọn một bộ cánh khá đơn giản và nhẹ nhàng với chiếc váy maxi màu pastel dài chấm gót, được in họa tiết hoa lá rất bắt mắt. Cô kết hợp nó cũng chiếc áo sơ mi ren đục lỗ màu trắng, trần tay mát mẻ. Cả bộ váy toát lên một xì tai nữ tính, nhẹ nhàng và có lẽ sẽ hoàn hảo hơn nếu như không có sự xuất hiện của chiếc băng đô dày và thô trên mái đầu của Trúc Diễm.

Có lẽ vì muốn hướng đến style bohemian phóng khoáng mà Trúc Diễm đã quyết định chọn một chiếc băng đô để hoàn thiện thêm phong cách đó. Tuy nhiên, cô nàng đã không thực sự khéo léo khi chọn một chiếc băng đô khá thô, không mấy ăn nhập với bộ váy nhẹ nhàng.

Trúc Diễm xuất hiện nhẹ nhàng và nữ tính với chiếc đầm maxi bồng bềnh in họa tiết, kết hợp cùng áo ren đục lỗ trẻ trung

Phụ kiện túi xách trắng đi cùng cũng rất hài hòa với màu sắc trang phục. Màu móng pastel rất thời thượng, xuyệt tông với họa tiết in trên váy<

Tuy nhiên, bộ trang phục này sẽ hoàn hảo hơn nếu Trúc Diễm sử dụng một chiếc băng đô cài tóc mảnh thay cho băng đô dày và thô như thế này

Chiếc băng đô được sử dụng không mấy ăn nhập với xì-tai nhẹ nhàng của bộ váy maxi

Những chiếc băng đô sợi mảnh như thế này sẽ hoàn hảo hơn cho style của Trúc Diễm

Eva