THỜI TRANG » Thời trang sao

Trùm kín hơn ninja như thế này ai biết đây là “Nữ hoàng nhạc pop” lừng danh thế giới

Thứ tư, 08/05/2019 12:09

Những người xung quanh không biết nữ ca sĩ Madonna di chuyển kiểu gì với kiểu mặc đồ, trùm khăn, đeo kính kín đến mức nhìn vào đã thấy nghẹt thở.

Vào ngày 7/5 vừa qua, phóng viên bắt gặp Madonna xuất hiện tại sân bay. Tuy nhiên “Nữ hoàng nhạc pop” gây choáng váng cho mọi người khi ăn mặc kín mít từ đầu đến chân. Cô mặc áo khoác tông đen đến từ thương hiệu New York Yankees, trùm khăn và đeo kính. Để tiện cho việc di chuyển, bà mẹ 6 con này dùng sandal của Louis Vuitton.

Những người xung quanh không biết nữ ca sĩ Madonna di chuyển kiểu gì với kiểu mặc đồ, trùm khăn, đeo kính kín đến mức nhìn vào đã thấy nghẹt thở.

Những người xung quanh chỉ nhìn Madonna thôi đã cảm thấy nghẹt thở. Không hiểu sao cô có thể đi lại thoải mái với kiểu mặc đồ kín hơn ninja như vậy. Chỉ đến khi vào kiểm tra an ninh, Madonna mới cởi bỏ trang phục và để lộ mặt.

Đến khu vực kiểm tra an ninh, Madonna mới cởi bỏ trang phục và khăn trùm mặt.

Được biết, năm nay Madonna không tham dự dạ tiệc thời trang nổi tiếng Met Gala. Tuy nhiên con gái của cô là Lourdes có góp mặt trong bữa tiệc hậu Met Gala của thương hiệu Gucci.

Madonna là 1 trong những nữ ca sĩ nổi tiếng hàng đầu thế giới. Trải qua gần 4 thập kỷ, cô vẫn luôn gắn bó với sự nghiệp nghệ thuật của mình. Trong cuộc phỏng vấn gần đây, giọng ca 60 tuổi này thừa nhận cô đang phải đấu tranh với việc phân biệt tuổi tác tại ngành công nghiệp âm nhạc. Madonna nói: “Người ta sẽ luôn tìm ra những lý do để chê bai. Về phần tôi thì tôi đang bận chiến đấu với sự phân biệt tuổi tác. Hiện tại tôi bị hắt hủi chỉ vì đã bước sang tuổi 60”.

Madonna sử dụng trang phục đen với mạng che mặt tại sự kiện Met Gala năm ngoái.

“Nữ hoàng nhạc pop” từng nhiều lần trùm mặt ở chốn công cộng.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới