THỜI TRANG » Thời trang sao

Trước khi xuất hiện sành điệu ở sân bay, Angelababy còn làm mẹ đảm đưa con trai đi siêu thị

Chủ nhật, 21/10/2018 21:21

Người hâm mộ thấy được 2 hình ảnh rất khác biệt của Angelababy khi cô là mẹ hiền và khi cô trở về với vai trò là người của công chúng.

Mới đây, Angelababy bị bắt gặp đưa con trai Tiểu Hải Miên đi siêu thị. Theo quan sát, cô mặc áo hoodie màu xanh kết hợp với quần đen ôm sát cơ thể. Bà mẹ 1 con này còn đội mũ đỏ nổi bật. Trong khi bà xã Huỳnh Hiểu Minh mua sắm, người giữ trẻ giúp cô bồng quý tử nhỏ.

Angelababy tranh thủ đưa quý tử Tiểu Hải Miên đi siêu thị.

Có thể thấy Angelababy luôn tranh thủ ở bên con những lúc rảnh rỗi. Cô quả thật là một người mẹ hiền khi dành tình cảm và sự quan tâm hết mực cho nhóc tì của mình dù bận rộn với công việc.

Sau khi đưa con trai đi siêu thị, Angelababy lên đường ra sân bay. Khác với hình ảnh giản dị trước đó, nữ diễn viên “Cô phương bất tự thưởng” trang bị thêm áo khoác cá tính, túi xách chéo sành điệu và vali khá lớn. Để tô điểm cho diện mạo của mình, Angelababy trang điểm môi cam quyến rũ. Cô cũng đeo kính thời trang để tăng thêm hiệu ứng khi xuất hiện ở chốn công cộng.

Angelababy sành điệu khi xuất hiện ở sân bay Thượng Hải.

Hiện tại bộ phim “Thời đại lập nghiệp” của Angelababy đang được chiếu trên truyền hình. Đây là tác phẩm đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ sau khi sinh con của cô. Tuy nhiên diễn xuất của ngôi sao 29 tuổi này lại bị khán giả chê bai khá nhiều.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới