THỜI TRANG » Thời trang sao

Trước thảm đỏ LHP Cannes, Ngọc Trinh đã từng có những lần ăn mặc phản cảm khó ai bì

Thứ ba, 21/05/2019 14:19

Rất lâu trước đây, cái tên Ngọc Trinh được cư dân mạng biết đến là một cô gái có thân hình nóng bỏng, vòng eo con kiến, thường xuyên diện những bộ bikini sexy, quyến rũ.

Tên tuổi của người đẹp từ đó phất lên như diều gặp gió, danh xưng “Nữ hoàng nội y" lúc bấy giờ cũng được giới truyền thông và khán giả ưu ái đặt cho cô. Đây cũng là thương hiệu riêng của Ngọc Trinh khiến cô đắt giá hơn trong showbiz và có mức cát-xê khủng.

Theo phong cách sexy, quyến rũ nhưng có vẻ Ngọc Trinh lại quá đà vì không ít lần tung những bộ ảnh mát mẻ như thế này.

Những lần đi dự sự kiện hay tung bộ ảnh nào ra, Ngọc Trinh luôn khiến khán giả bỏng mắt với những bộ cánh hàng hiệu đắt tiền, song song đó, đa phần những bộ cánh ấy đều kiệm vải và hở hang, có lúc rất đẹp nhưng đôi lúc lại bị phản cảm vì quá đà.

Tại một sự kiện ở Hàn Quốc, người đẹp sinh năm 1989 diện chiếc váy cut out hở lưng, khoe đủ ba vòng cơ thể, chiếc váy mà Ngọc Trinh mặc đã gây ra 2 quan điểm khác nhau: sang trọng và kém sang.

Chiếc váy xuyên thấu hở nhiều hơn kín này cũng khiến Ngọc Trinh nhận không ít gạch đá.

Có lẽ vòng một là thứ mà người đẹp Trà Vinh muốn khoe nhất và lần nào cũng tạo nên luồng dư luận trái chiều.

Phong cách sexy là thế, diện đồ hở hang táo bạo là thế nhưng rất nhiều lần, người đẹp mất điểm nặng khi lộ nội y kém duyên.

Chiếc đầm xanh này có vẻ rất tinh tế và đẹp mắt nếu không lộ miếng dán ngực.

Có vẻ Ngọc Trinh cũng biết diện đồ không quá hở hang, rất tinh tế nhưng người đẹp quên mất rằng chính đèn flash, chiếc mút và chất vải đen này là kẻ thù của nhau

Nội y vô tình lấp ló phía sau váy khiến Ngọc Trinh kém sang hẳn.

Dù đã rất nhẹ nhàng trong việc chọn trang phục mà "Nữ hoàng nội y" quên mất việc chọn nội y cũng quan trọng không kém.

Những chiếc quần độn mông có vẻ như đang âm thầm tố Ngọc Trinh hơi tham lam trong việc chọn quần.

Đèn flash lại lần nữa tố Ngọc Trinh trong việc chọn nội y sai trái

Định hình với phong cách sexy và ăn mặc hở hang nhưng không ít lần Ngọc Trinh muối mặt vì cách lựa chọn trang phục của mình và mới nhất, khi tham dự sự kiện danh giá Liên hoan phim Cannes 2019 cùng ông bầu Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh khiến cư dân mạng được một phen điêu đứng vì lựa chọn trang phục phản cảm, làm xấu nước nhà với bạn bè Quốc tế.

Nhiều khán giả Quốc tế cho rằng Ngọc Trinh chẳng khác gì diễn viên cấp 3 khi tham dự sự kiện này.

Được biết để làm bộ trang phục sexy hết mức có thể này, NTK Đỗ Long chỉ đính hoạ tiết trên nền lưới ren chứ không sử dụng miếng lót, thậm chí để khai thác bộ trang phục này mà Ngọc Trinh không sử dụng nội y

Những bình luận khen đường cong của Nữ hoàng nội y thì ít mà những bình luận khiếm nhã lại nhiều vô số.

Ngọc Trinh và ekip có vẻ đang hài lòng vì cô đang chiếm spotlight và hiệu ứng mạnh mẽ. Bởi vậy mới dám khẳng định: “Tôi là Nữ hoàng nội y nên ăn mặc như thế cũng rất bình thường” mà cô không hề nghĩ đến việc bước ra thị trường Quốc tế, chẳng ai cần biết cô được xưng danh là "Nữ hoàng nội y" hay xưng danh gì, họ chỉ thấy một nghệ sĩ Việt Nam ăn mặc phản cảm và lố lăng tại sự kiện mà thôi.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới