THỜI TRANG » Thời trang sao

Trước tin đồn hẹn hò Mai Tài Phến, Mỹ Tâm từng hóa thành cô dâu với vòng một cực phẩm thế này đây

Thứ hai, 17/06/2019 18:27

Ở thời điểm trước khi tin đồn hẹn hò với Mai Tài Phến nổ ra, Mỹ Tâm đã có những khoảnh khắc diện thiết kế váy cưới gợi cảm theo phong cách thời trang châu Âu thế kỷ 19.

Sáng ngày hôm nay (17/7), những hình ảnh Mỹ Tâm và Mai Tài Phến tình tứ tại sân bay được ghi lại gián tiếp khẳng định cho mối quan hệ tình cảm của cả hai.

Mỹ Tâm và Mai Tài Phến lần đầu hợp tác với nhau thông qua MV "Đừng hỏi em" vào năm 2017. Cả hai sau đó tiếp tục xuất hiện chung trong dự án phim điện ảnh do chính Mỹ Tâm làm nhà sản xuất, đạo diễn và diễn viên chính "Chị trợ lý của anh" được công chiếu vào đầu năm 2019.

Mỹ Tâm và Mai Tài Phến đóng cặp trong "Chị trợ lý của anh".

Vì những khoảnh khắc thân thiết trên trường quay cũng như ngoài đời thực, Mai Tài Phến và Mỹ Tâm bị đồn đang trong mối quan hệ tình cảm. Tuy nhiên cả hai không lên tiếng cho đến khi những hình ảnh thân mật tại sân bay rõ ràng như ban ngày được phía báo chí ghi lại và tung ra vào ngày hôm nay.

Trước khi tin đồn được kiểm chứng, người hâm mộ của Mỹ Tâm cũng từng được chứng kiến nữ ca sĩ hóa thân thành cô dâu trong một bộ váy cưới mang phom dáng xòe phồng, giống như nàng "công chúa" bước ra từ câu chuyện cổ tích.

Mỹ Tâm diện thiết kế váy cưới gợi cảm được dựng phom corset siết eo thon nhỏ theo phong cách thời trang châu Âu thế kỷ 19.

Bộ đầm có thiết kế cổ vuông tim, giúp Mỹ Tâm nổi bật trong từng khung hình, khoe xương quai xanh và khuôn ngực đầy căng tròn.

Bộ đầm được điểm hoa ren trên nền voan dọc thân váy, mang lại sự nữ tính cho người diện.

Chi tiết tay áo có độ xòe phồng giống phong cách thời trang châu Âu cổ điển, quý phái.

Mỹ Tâm kết hợp kiểu làm tóc xoăn, trang điểm theo kiểu làm đẹp của phụ nữ châu Âu xưa khi diện mẫu váy này.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới