THỜI TRANG » Thời trang sao

Trương Bá Chi đi giày 35 triệu dự sự kiện, ai ngờ bắp chân nhô ra khiến người người chỉ trỏ

Thứ sáu, 18/03/2022 16:09

Ngoài ngoại hình, đôi chân thon thả của Trương Bá Chi trông đặc biệt bắt mắt, có thể nói gần như không có chút mỡ nào, nhưng trong những bức ảnh do cư dân mạng chụp lại, có thể thấy một phần cơ bắp nhô ra ở chân cô.

Vào tháng 4 năm ngoái, một số phương tiện truyền thông đã đăng tải hình ảnh Trương Bá Chi xuất hiện tại một trung tâm mua sắm lớn để tham gia một sự kiện. Đồng thời có rất nhiều người qua đường xem và chụp ảnh, trong những bức hình được cư dân mạng đăng tải, Trương Bá Chi được vệ sĩ và nhân viên bao vây.

Đi đôi giày gần 10.000 NDT (35 triệu đồng) và xách túi 20.000 NDT (71 triệu đồng), Trương Bá Chi tại sự kiện này trông rất sành điệu, quả thực có sức hút của một nữ thần Hong Kong. Trong sự kiện này, Trương Bá Chi đã được chụp rất nhiều ảnh. Trong ảnh, gương mặt của cô rất thanh tú và làn da trắng mịn, không một nếp nhăn.

Ngoài ngoại hình, đôi chân thon thả của Trương Bá Chi trông đặc biệt bắt mắt, có thể nói gần như không có chút mỡ nào, nhưng trong những bức ảnh do cư dân mạng chụp lại, có thể thấy một phần cơ bắp nhô ra, cho thấy nữ thần thường không bỏ bê việc tập thể dục. So với những bức ảnh tình cờ bắt gặp trong siêu thị trước đây, bụng của Trương Bá Chi săn chắc hẳn lên.

Trương Bá Chi đi giày 35 triệu dự sự kiện, ai ngờ bắp chân nhô ra khiến người người chỉ trỏ.

Maii (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới