THỜI TRANG » Thời trang sao

Trương Bá Chi diện váy sặc sỡ, khoe sắc bên mỹ nam Hàn

Thứ bảy, 13/10/2012 10:03

(Ngoisao.vn) - Trương Bá Chi trông thật rạng rỡ với chiếc váy suông đầy màu sắc, tự tin khoe dáng bên các chàng trai TVXQ.

Mới đây, khi xuất hiện trong một buổi ghi hình của đài KBS, Trương Bá Chi lại khiến nhiều người bất ngờ bởi vẻ trẻ trung, xinh đẹp của mình. Diện một chiếc váy suông xẻ tà nhiều màu sắc, gương mặt trang điểm nhẹ nhưng vô cùng rạng rỡ, Trương Bá Chi đã thu hút được sự chú ý của nhiều người có mặt tại trường quay. Thậm chí, hai thành viên của nhóm nhạc danh tiếng TVXQ của Hàn Quốc là YunhoChangmin cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ của mình trước vẻ đẹp "không tuổi" của đàn chị.

Trương Bá Chi trẻ trung và xinh đẹp vô cùng với chiếc váy suông xẻ tà nhiều màu sắc. Bà mẹ hai con tự tin khoe làn da mịn màng và vẻ đẹp rạng ngời trước ống kính

Trương Bá Chi khoe vẻ rạng rỡ cạnh các chàng trang TVXQ

Được biết, sau sự hợp tác thành công với mỹ nam Hàn – Jang Dong Gun trong bộ phim “Quan hệ nguy hiểm”, Trương Bá Chi lại tiếp tục nhận được lời mời của đài KBS để thực hiện chương trình "Gag Concert". Đây được cho là một hiện tượng hiếm, bởi KBS rất ít khi mời các nghệ sỹ ngoại quốc tham gia chương trình này.

Vẻ đẹp không tì vết của Trương Bá Chi

Cô luôn tỏ ra vui vẻ và hào hứng khi làm việc

Trương Bá Chi kết hợp ăn ý với các đạo diễn và diễn viên trong quá trình làm việc cho KBS

Sandy - (Theo Y)