THỜI TRANG » Thời trang sao

Trương Bá Chi 'đụng hàng' Mai Phương Thúy

Thứ năm, 03/05/2012 16:37

Trương Bá Chi đụng hàng Mai Phương Thúy với chiếc váy đang được khán giả Việt Nam quan tâm đặc biệt!

Trong khi tại Việt Nam, dư luận đang xôn xao vì chiếc váy hàng hiệu lên đến cả trăm triệu đồng của Mai Phương Thúy, thì tại Trung Quốc, kiều nữ Trương Bá Chi cũng xúng xính trong bộ đầm y hệt!

Không hẹn mà gặp, Mai Phương Thúy và Trương Bá Chi đều chọn chiếc váy màu xanh hàng hiệu của Gucci với giá niêm yếu 4200 USD cho sự xuất hiện của mình. Dĩ nhiên, với 1 người đẹp có mức thù lao lên đến con số hàng triệu như Trương Bá Chi thì vài nghìn đô la Mỹ cho một chiếc váy đang thịnh hành không phải là điều quá za xỉ.

Đối với các sao Hoa ngữ nói chung thì diện những chiếc váy có giá từ vài nghìn đến vài chục nghìn USD không tạo tạo ra mối quan tâm đặc biệt trong dư luận như các ngôi sao tại Việt Nam. Xét trên góc độ thời trang, có thể thấy, những thiết kế của Gucci đang rất được nhiều minh tinh yêu thích, bởi nét hiện đại, sang trọng, quý phái nhưng không bị quá rườm rà, kiểu cách.

Trương Bá Chi diện chiếc váy y hệt váy trăm triệu của Hoa hậu Việt Nam Mai Phương Thúy. Tuy có khoảng cách nhất định về số đo hình thể, nhưng kiều nữ của làng nghệ Hoa ngữ cũng không hề kém cạnh so với người đẹp Việt Nam

Chiếc váy được Mai Phương Thúy và Trương Bá Chi lựa chọn là thiết  kế của Gucci

Trong bộ ảnh mới nhất vừa  được thực hiện, trang phục của Trương Bá Chi đều là những  thiết kế đang được yêu thích của Gucci

eva