THỜI TRANG » Thời trang sao

Trương Mạn Ngọc lộ ảnh mặc áo tắm cách đây gần 40 năm, đôi chân dài miên man chiếm trọn spotlight

Thứ tư, 02/06/2021 09:31

Mới đây, chùm ảnh mặc áo tắm cách đây gần 40 năm của Trương Mạn Ngọc trong cuộc thi sắc đẹp đã được netizen "đào lại" và chia sẻ trên mạng xã hội gây chú ý của nhiều người.

Năm 1983, Trương Mạn Ngọc khi còn đang làm người mẫu đã đăng ký tham gia Miss Hồng Kông. Trong đêm chung kết, Trương Mạn Ngọc giành vị trí á hậu và được trao danh hiệu "Hoa hậu ảnh" với hình ảnh trong sáng và vẻ ngoài phóng khoáng. Sau khi trở thành Á hậu của Miss Hồng Kông, Trương Mạn Ngọc tiếp tục tam gia cuộc thi Miss World và lọt vào Top 15.

Mới đây, chùm ảnh áo tắm của Trương Mạn Ngọc trong cuộc thi sắc đẹp năm đó đã được cư dân mạng "đào lại" và chia sẻ trên mạng xã hội. Trong ảnh, Trương Mạn Ngọc khi đó 18 tuổi, cô để tóc dài bồng bềnh xuất hiện trong trang phục áo tắm khoe trọn thân hình thon gọn đầy quyến rũ, ngọt ngào và tràn đầy sức trẻ trung. Đặc biệt đôi chân thon dài thẳng tắp với làn da trắng đã thu hút mọi ánh nhìn.

Những bức ảnh đẹp của nữ minh tinh nhanh chóng nhận được rất nhiều lời khen từ cư dân mạng.

Hình ảnh Trương Mạn Ngọc mặc áo tắm khoe trọn thân hình thon gọn cùng đôi chân dài miên man.

Sau khi tham gia Miss Hồng Kông, Trương Mạn Ngọc bắt dầu dấn thân vào con đường nghệ thuật và đóng nhiều tác phẩm điện ảnh, truyền hình tên tuổi. Thời điểm ấy, giới truyền thông gọi Trương Mạn Ngọc với nhiều mỹ từ như “Nữ thần sắc đẹp”, “Mỹ nhân điện ảnh xứ Cảng”… Nữ diễn viên sở hữu vẻ đẹp vừa cổ điển vừa hiện đại, đôi mắt chất chứa nhiều cảm xúc từng mê đắm nhiều người đối diện.

Nhờ lợi thế ngoại hình lẫn khả năng diễn xuất được đánh giá “có nghề”, Trương Mạn Ngọc trở thành minh tinh ăn khách ở cả thị trường phim thương mại lẫn nghệ thuật của làng giải trí Hoa ngữ.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới